Quang Hải và Tuyết Dung đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Chủ Nhật, 23/12/2018, 07:45
Tối ngày 22-12 tại Nhà hát Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM, BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt nam 2018 đã tiến hành công bố và trao các giải thưởng cao quý nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

Năm 2018 là một năm thành công toàn diện của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu Á cũng như khu vực khi U23 đoạt ngôi vị á quân VCK U23 châu Á 2018, Olympic Việt Nam đứng hạng tư Asiad 2018, còn ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Trong hành trình đó, tiền đạo Nguyễn Quang Hải nổi lên là ngôi sao sáng giá nhất ở cả 3 giải đấu khi thể hiện hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Quang Hải giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 ở tuổi 21

Không chỉ trong màu áo các ĐTQG, tiền vệ này còn tỏa sáng ở CLB, góp phần đưa Hà Nội lên ngôi vô địch V.League. Với những thành tích ấn tượng ấy, không có gì ngạc nhiên khi Nguyễn Quang Hải đã được BTC xướng tên cho danh hiệu cao quý nhất, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 với 496 điểm.

Tuyết Dung được vinh danh ở giải thưởng Quả bóng vàng nữ 2018

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhận giải thưởng Quả bóng bạc với 142 điểm, trong khi đó tiền vệ Phan Văn Đức giành giải Quả bóng đồng với 109 điểm.

Đoàn Văn Hậu giành giải thưởng Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất.

Trong hạng mục bóng đá nữ, Quả bóng Vàng nữ thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung của Phong Phú Hà Nam. Quả bóng bạc nữ thuộc về Huỳnh Như, Còn Quả bóng đồng thuộc về Chương Thị Kiều.

Các danh hiệu được trao trong đêm trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2018:

Quả bóng vàng nam: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam)

Quả bóng vàng futsal: Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam.ĐHGĐ)

Nam cầu thủ trẻ hay nhất: Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Cầu thủ được yêu thích nhất: Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Cầu thủ nước ngoài hay nhất: Oseni (CLB Hà Nội)

Nữ cầu thủ trẻ hay nhất: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TP.HCM)

B.N.
.
.
.