Pep Guardiola muốn Bayern trở lại mặt đất

Thứ Hai, 05/10/2015, 18:38
HLV Bayern Munich Pep Guardiola kêu gọi toàn đội "trở lại mặt đất" sau chiến thắng 5-1 trước đại kình địch Borussia Dortmund tại Bundesliga.

"Chúng tôi đã thắng 5-1 nhưng lại mắc khá nhiều sai lầm, chúng tôi cần khắc phục điều đó. Chúng tôi hạnh phúc vì đã đánh bại một trong đội bóng mạnh nhất châu Âu" Pep Guardiola nói về trận đấu vừa qua.

Tuy nhiên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tuyên bố "Không ai giành được chức vô địch nước Đức ngày hôm nay. Chúng tôi cần giữ đôi chân của mình tại mặt đất".

HLV Bayern Munich Pep Guardiola . Ảnh: Reuters.

Tính cả trận thắng Borussia Dortmund vừa qua, Bayern đang có tám trận toàn thắng tại Bundesliga, san bằng kỷ lục của chính họ ở mùa 2012-2013, mùa giải mà thầy trò Jupp Heynckes kết thúc với cú ăn ba. Cộng vào đó là phong độ rất cao của Lewandowski, cầu thủ người Ba La đã có 12 bàn tại Bundesliga và lập kỷ lục ghi 9 bàn trong 3 trận liên tiếp.

Tuy vậy mùa giải còn rất dài, trong khi mặt trận quốc nội, Hùm Xám ở vị thế anh hùng độc tôn nhưng tại sân chơi châu lục thì họ còn phải đối mặt với rất nhiều ông lớn khác và Pep có lý do để thận trọng.

Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.