Pep Guardiola cập bến Manchester City mùa sau?

Thứ Năm, 17/12/2015, 11:20
HLV của Bayern Munich Pep Guardiola cho biết, sẽ đưa ra tuyên bố rõ ràng về tương lai của mình tại Bundesliga vào tuần tới


Trong bài phỏng vấn được đăng trên tờ Marca của Tây Ban Nha vào ngày 16-12, Guardiola cho biết, đã sẵn sàng nói với ban lãnh đạo Bayern ông sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc.

HLV 44 đã có 2 danh hiệu vô địch Bundesliga với Bayern từ năm 2013, và hợp đồng với CLB Đức sẽ kết thúc vào tháng 6/2016. Pep cũng từng liên hệ với Manchester City và các báo chí Tây Ban Nha cuối tháng 11-2015 cũng cho biết cựu HLV Barcelona sẽ rời Đức vào cuối mùa giải này.

Liệu Pep có cập bến Ngoại hạng Anh vào mùa sau. Ảnh: Reuters.

Theo nhiêu chuyên gia, Manchester City đang có một lối chơi phù hợp với triết lý bóng đá của Pep nhất trong các CLB lớn tại Anh, hơn nữa Man xanh cũng có đủ tiềm lực tài chính và tham vọng cho các mục tiêu của vị HLV Tây Ban Nha.

Bayern Munich sẽ có trận đấu cuối cùng tại Bundesliga với Hannover trong năm 2015 trước khi nghỉ đông vào ngày 19-12. Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn đội xếp hai Dortmund.

Bình Nguyễn (theo BBC)
.
.
.