Ông Trần Quốc Tuấn tái đắc cử chức Phó Chủ tịch VFF

Thứ Bảy, 08/12/2018, 17:26
Ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục nhận được tín nhiệm khi được bầu lại giữ vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)


Sau khi bầu chức danh Chủ tịch, Đại hội lần thứ 8 của VFF tiếp tục bầu 3 Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn, truyền thông và tài chính. Trong đó ứng cử vào vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn có 3 ứng viên Trần Quốc Tuấn, Phạm Ngọc Viễn và Dương Vũ Lâm.

Tuy nhiên ông Trần Quốc Tuấn được coi là ứng viên sáng giá nhất bởi trong suốt nhiệm kỳ qua khi Chủ tịch Lê Hùng Dũng vì lý do sức khỏe ít xuất hiện, vị Phó chủ tịch này được giao nhiều việc và đã gây ấn tượng mạnh khi giúp bóng đá Việt Nam có một nhiệm kỳ thành công với hàng loạt thành tích đáng nể như futsal nam, U20 nam vào vòng chung kết World Cup, U23 đoạt giải U23 châu Á, đội Olympic vào bán kết Asiad...  Ngoài ra ông Tuấn cũng là người được đánh giá cao tại Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và châu Á. 

Ông Trần Quốc Tuấn(bên trái) tái đắc cử chức danh Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của VFF.

Vị trí Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF cũng đã được xác định đó là ông Cao Văn Chong. Trước đó ngoài ông Chong, vị trí này có một loạt các ứng viên tiềm năng khác như Lương Hoàng Hưng, Nguyễn Văn Phú, Nguyễn Lân Trung, Phan Anh Tú. Trong đó ông Lương Hoàng Hưng là người duy nhất có đề án tranh cử.

Cựu Giám đốc khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình ông Cấn Văn Nghĩa đã đắc cử chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Ông Nghĩa nhận được 36 phiếu bầu trong cuộc bỏ phiếu vòng 2 vượt qua ứng viên còn lại là ông Lê Văn Thành Tổng giám đốc Công ty CP Động Lực. Trước đó Cấn Văn Nghĩa từng công khai ý định ra tranh cử chức danh Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII nhưng sau đó xin rút và chỉ ứng cử chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính.

Ông Cấn Văn Nghĩa.

Vị trí của ông Nghĩa được ví như "tay hòm chìa khóa" của VFF trong nhiệm kỳ VIII đồng thời nhận được nhiều kỳ vọng vào việc có thể làm tăng nguồn thu của Liên đoàn trong thời gian tới đặc biệt từ thương hiệu của đội tuyển quốc gia.

Thắng-Bình
.
.
.