Ông Park Hang Seo đi xe đạp hưởng ứng chương trình Sức khỏe Việt Nam

Thứ Tư, 27/02/2019, 12:41

Ông Park Hang Seo hy vọng với sự thành công của Chương trình Sức khỏe Việt Nam và sự tham gia tích cực của toàn dân, ngày càng có nhiều thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam có thể lực và vóc dáng tốt để hiện thực hóa giấc mơ World cup trong tương lai sắp tới.


Tại lễ phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam tổ chức sáng 27-7 tại trụ sở Bộ Y tế, HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo đã chia sẻ kinh nghiệm về chế độ ăn uống, tập thể dục để nâng cao thể chất và sức khỏe nói chung, trong bóng đá nói riêng.


Ông Park Hang Seo phát biểu tại chương trình 

 Là đại sứ thiện chí của chương trình, ông Park cho biết, mình rất vui và vinh dự khi có mặt tại Chương trình Sức khỏe Việt Nam. Ông lấy ví dụ về đất nước Hàn Quốc quê hương ông trước đây cũng giống Việt Nam, để đạt được sự phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội Chính phủ Hàn Quốc đã đặt ưu tiên hàng đầu về tăng cường sức khỏe cho người dân, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm tiến tới tăng trưởng bền vững và mạnh mẽ.

Ông Park và các đại biểu tập thể dục giữa giờ

 Ông Park cho rằng, với lễ phát động hôm nay, Việt Nam đã thể hiện quyết tâm phát triển kinh tế bền vững, nhằm đảm bảo nguồn nhân lực khỏe mạnh. 

Ông Park và Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến kiểm tra huyết áp

Với vai trò là HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Park nhấn mạnh: “Thể lực bền, khỏe là yếu tố cần thiết để đội bóng thành công. Để duy trì khỏe mạnh, cần 2 yếu tố: chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng và phương pháp tập thể dục phù hợp. Tôi hy vọng với sự thành công của chương trình phát động sức khỏe Việt Nam và sự tham gia tích cực của toàn dân, ngày càng có nhiều thế hệ cầu thủ trẻ có thể lực và vóc dáng tốt để hiện thực hóa giấc mơ World cup trong tương lai sắp tới".

Ông Park và các đại biểu đi xe đạp hưởng ứng phong trào tăng cường vận động thể lực

Ông Park cùng các đại biểu tham dự lễ phát động đã có nhiều hoạt động tại chương trình như tập thể dục giữa giờ; đo huyết áp, đo chức năng hô hấp, đi xe đạp hưởng ứng phong trào tăng cường vận động thể lực.


Các đại biểu bắt tay ông Park

Sự có mặt của ông Park ở các hoạt động của sự kiện đã được đông đảo người hâm mộ vây quanh. Dưới đây là một số hình ảnh ông Park nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Ông Park bị vây kín
Nụ cười của HLV trưởng khi bắt tay người hâm mộ

Người hâm mộ tiễn ông Park ra xe
Người hâm mộ vây quanh chụp ảnh với ông Park
Trần Hằng
.
.
.