Nước Anh ca ngợi Messi “lên mây” sau khi đánh bại Tottenham

Thứ Năm, 04/10/2018, 07:41
Chứng kiến tiền đạo Argentina lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Tottenham ngay trên sân Wembley, cựu ngôi sao Rio Ferdinand đã không tiếc lời ca ngợi.

"Tôi nghĩ chúng ta có thể nói về Tottenham và những nỗ lực của họ sau này nhưng bạn phải ngạc nhiên trước anh chàng này (Messi) ở đây. Tôi cảm thấy may mắn vì tôi đã ở sân vận động này để có thể xem anh ấy(thi đấu). Tôi sẽ nói với các con tôi về anh ấy khi đưa chúng đến trường vào ngày mai", cựu hậu vệ Man Utd hiện đang cộng tác với đài BT Sport nói.

Màn trình diễn của Messi đã khiến cả nước Anh ngả mũ thán phục.

"Anh chàng này với những gì đã làm giống như anh ấy có một cái điều khiển từ xa (với trái bóng) ở trên tay. Anh ấy đánh giá tình hình và rồi như muốn nói: Ồ tôi sẽ đưa bóng vào nơi tôi muốn vậy", Rio Ferdinand nói về cái cách mà Messi đi bóng giữa hàng thủ của đội bóng thành London.

Cú đúp của Messi đã giúp Barca cán mốc 300 bàn tại mặt trận Champions League đồng thời có được ngôi đầu bảng B(trong trận đấu cùng giờ Inter đã đánh bại PSV với tỷ số 2-1). Cũng cần phải nói ở trận này tiền đạo Argentina suýt chút nữa đã lập một cú hat-trick nếu cột dọc không cứu thua cho Tottenham.

Không chỉ ghi bàn, Messi tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của CLB xứ Catalan khi có tới 65 đường chuyền, có tỷ lệ trúng đích lên tới 92%. Mình Messi đã có tới 6 pha dứt điểm trong đó có 4 lần làm bó tay thủ thành Tottenham.

Tiền đạo Argentina tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Barca.

Không chỉ Rio Ferdinand, đồng đội cũ của Messi tại Barcelona Henrik Larsson cũng giành những lời có cánh cho tiền đạo người Argentina. "Cậu ấy thật tuyệt vời. Khả năng kiểm soát bóng, đọc tình huống, qua người, ghi bàn... vượt khỏi thế giới này. Nó như đến từ một thiên hà khác", Larsson tán dương siêu sao của Barca.

Cùng chung nhận định với Larsson,  tờ Guardians cũng nhận xét ngôi sao của Barca như một  người ngoài hành tinh đồng thời cho rằng Tottenham đã nhận được bài học cay đắng tại Chamions League

Các hãng thông tấn lớn khác của xứ sở sương mù như BBC và DailyMail cùng giành những lời rất đẹp về ngôi sao người Argentina và cho rằng nỗ lực của đội bóng thành London là không đủ để ngăn chặn nhạc trưởng của Barca.

Đ.Dự
.
.
.