Nhiều anh tài hội ngộ tại giải cầu lông do Tiến Minh tổ chức

Thứ Hai, 12/09/2016, 00:30
Hơn 300 vận động viên đến từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã hội tụ tại giải cầu lông Tiến Minh Sport – Mizuno mở rộng 2016 do đích thân tay vợt số 1 Việt Nam đứng ra đăng cai tổ chức.

Lần thứ 3 tham dự Olympic, dù không thể mang về huy chương cho thể thao nước nhà nhưng Nguyễn Tiến Minh cũng đã thi đấu hết mình và để lại ấn tượng tốt tại Rio 2016. Tay vợt TP.HCM được người hâm mộ cổ vũ và động viên rất nhiệt tình suốt thời gian giải đấu diễn ra.

Để đáp lại tình yêu của người yêu cầu lông, Tiến Minh quyết định tổ chức giải cầu lông Tiến Minh Sport – Mizuno mở rộng 2016 để tạo một sân chơi cho người hâm mộ thi đấu và giao lưu. Giải đấu diễn ra từ 9-11/9/2016 tại sân cầu lông Đồng Diều (quận 8, TP.HCM) thu hút hơn 300 vận động viên tham dự. Cả 4 sân phải hoạt động hết công suất mới từ sáng tới tối.

“Ban đầu chỉ định tổ chức giao lưu gọn nhẹ với người hâm mộ sau khi trở về từ Olympic Rio thôi nhưng mọi người động viên nên Minh làm tới, thử tổ chức 1 giải đấu nho nhỏ. Ai dè, số người đăng ký đông quá, hơn 300 người lận. Vui nhưng cũng run run vì trước giờ chỉ quen ra sân thi đấu, đâu có biết tổ chức giải đâu” – Tiến Minh chia sẻ trên trang cá nhân, không quên cảm ơn các nhà tài trợ và người hâm mộ.

Dù đã có kinh nghiệm trên 20 năm thi đấu trong và ngoài nước, nhưng đây là lần đầu tiên Tiến Minh đích thân đứng ra tổ chức một giải đấu. Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng may mắn, bên cạnh Tiến Minh luôn có rất nhiều những mạnh thường quân sẵn sàng giúp đỡ.

Ngay khi Tiến Minh ngỏ ý chia sẻ về ý tưởng tổ chức giải đấu, hãng thể thao Nhật Bản Mizuno – thương hiệu mà Tiến Minh đang làm gương mặt đại diện nhanh chóng đồng ý trở thành nhà tài trợ chính và đồng tổ chức giải. Bên cạnh đó, giải đấu còn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ sân bãi, trang thiết bị và có cả một quầy phát cà phê miễn phí ngay tại sân.

“Chúng tôi nhanh chóng ủng hộ ý tưởng của Tiến Minh, bởi chúng tôi tin giải đấu sẽ nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của người yêu cầu lông phía Nam, đặc biệt là fan hâm mộ của Minh. Hơn nữa, bên ngoài việc quảng bá hình ảnh cho thương hiệu Mizuno, chúng tôi cũng mong muốn góp phần tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích cho cầu lông phong trào nước nhà” – Ông Tống Đức Thuận – đại diện Mizuno Việt Nam cho biết.

PV
.
.
.