Nguyễn Anh Tú vô địch Giải bóng bàn đỉnh cao lần thứ 2

Chủ Nhật, 04/02/2018, 21:39
Kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia cũng như người hâm mộ bóng bàn từ trước khi bước vào giải.

Chiều 4-2, tại Hà Nội, Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ II năm 2018 đã chính thức khép lại.

Đúng với nhận định và đánh giá của giới chuyên môn, vận động viên Nguyễn Anh Tú của Hà Nội T&T đã xuất sắc vượt qua các tay vợt khác để giành vị trí thứ nhất nội dung thi đấu đơn nam, ngôi vô địch của Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ II. Qua đó, Anh Tú sẽ nhận được Cúp, cờ, Huy chương vàng cùng giải thưởng lên tới 60 triệu đồng.

Nhà vô địch mới của Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ II - Nguyễn Anh Tú.

Trước khi giải đấu được bắt đầu, Nguyễn Anh Tú từng khẳng định quyết tâm của mình: "Tôi và các đồng đội đã tập luyện từ đầu tháng 1 đến nay. Khối lượng tập luyện để phù hợp ở giai đoạn duy trì hiện tại. Trong năm nay, tôi được lên kế hoạch tập luyện, thi đấu trong nước và tập huấn theo chương trình của địa phương. Đối với giải Bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ II, tôi đặt quyết tâm vượt qua tất cả các đối thủ để vào tới trận cuối cùng và sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội bước lên ngôi vô địch cùng phần thưởng lớn".

Khán giả tập trung theo dõi các đường bóng hay.

Đối thủ của Nguyễn Anh Tú tại trận chung kết năm nay vẫn là cái tên quen thuộc với khán giả của Bóng bàn đỉnh cao Việt Nam từ năm đầu tiên, VĐV Nguyễn Đức Tuân. Anh chỉ chịu "thúc thủ" trước Nguyễn Anh Tú với kết quả 2-4. Đây là năm thứ hai Nguyễn Đức Tuân dừng lại ở vị trí thứ hai của giải đấu.

Những pha bóng hay nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Ở một trận đấu kịch tính khác được đông đảo khán giả quan tâm là trận tranh giải 3 giữa tay vợt trẻ Vũ Quang Hiền với lão tướng lừng lẫy một thời Trần Tuấn Quỳnh. Và quả thật trận đấu đã đem cho khán giả tại Nhà thi đấu Hoàng Mai có được những giây phút náo nhiệt, hồi hộp, bất ngờ. Cả hai bám đuổi nhau từng điểm một trong những thời khắc quan trọng nhất của trận đấu.

Tuấn Quỳnh đối đầu với Quang Hiền ở trận tranh giải 3.

Đã có lúc, khán giả nghĩ tới một cuộc lội ngược dòng thần tốc dành cho Trần Tuấn Quỳnh nhưng sức trẻ cùng kỹ thuật tốt và tất nhiên có cả may mắn đã giúp Vũ Quang Hiền giành được vị trí thứ 3 đơn nam của Giải Bóng bàn đỉnh cao Việt Nam năm nay.

Tại nội dung thi đấu đơn nữ, không có quá nhiều bất ngờ xảy ra khi nữ VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang của TP. Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục khẳng định được sức mạnh vượt trội của mình khi đánh bại hàng loạt các đối thủ từ những vòng đầu và "đốn hạ" đối thủ mạnh nhất của cô tại giải năm nay, Nguyễn Thị Nga của Hà Nội.

Trận chung kết đơn nữ giữa Mai Hoàng Mỹ Trang với Nguyễn Thị Nga.

Cũng trong tối 4-2, sau khi các trận đấu cuối cùng kết thúc, Ban tổ chức đã làm lễ bế mạc Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ II năm 2018. 

KẾT QUẢ GIẢI BÓNG BÀN ĐỈNH CAO VIỆT NAM LẦN THỨ II NĂM 2018:

Nội dung đơn nam:

- Vô Địch: Nguyễn Anh Tú

- Nhì: Nguyễn Đức Tuân

- Ba: Vũ Quang Hiền

Nội dung đơn nữ:

- Vô Địch: Mai Hoàng Mỹ Trang

- Nhì: Nguyễn Thị Nga

- Ba: Đinh Thu Hằng 


C.Thắng (Ảnh)
.
.
.