Người Anh ngóng chờ Pep Guardiola

Thứ Năm, 17/12/2015, 23:00
Sau một trận đấu tại Cúp Quốc gia Đức hôm 15-12 vừa qua, khi được hỏi về tương lai sắp tới của mình, HLV trưởng CLB Bayern Munich, Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ: "Hôm nay tôi không thể trả lời câu hỏi này. Nhưng chỉ ngay tuần tới thôi, mọi thứ sẽ rõ ràng, các bạn cứ yên tâm".

Lập tức nhiều tờ báo Anh loan tin chắc chắn Guardiola sẽ chia tay Bayern khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, và vẫn theo những tờ báo này thì người ngồi thay vị trí của Pep sẽ là cựu HLV trưởng Real, Ancelotti.

Thông tin Guardiola chia tay Bayern chắc chắn sẽ được các CLB Anh đón nhận một cách hào hứng, bởi hiện tại có ít nhất 3 CLB hàng đầu là M.U, Man City và Chelsea đang gặp nhiều vấn đề ở vị trí HLV.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới gần đây, Hoàng đế bóng đá Đức Franz Beckenbauer dự đoán nếu quả thật là sẽ chia tay Bayern sau mùa giải này thì điểm đến số 1 của Guardiola sẽ là M.U, và chỉ có M.U, chứ không phải Man City hay Chelsea mới phù hợp với một HLV có kiểu làm việc dài hơi, mang tầm chiến lược như nhà cầm quân tài năng người Tây Ban Nha này.

Tuấn Thành
.
.
.