Mourinho chọc tức CĐV Juventus với kiểu ăn mừng lạ đời

Thứ Năm, 08/11/2018, 07:34
"Người đặc biệt" tiếp tục làm nóng dư luận bằng kiểu ăn mừng khá lạ đời sau khi Man Utd có cuộc lội ngược dòng thành công trước Juventus vào rạng sáng nay.

Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đại diện nước Anh, HLV Mourinho lấy tay phải đặt lên tai rồi chạy vào sân cùng khuôn mặt vô cùng hả hê. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí lặp lại hành động trên khi đi ngang qua khu vực có các cầu thủ Juventus.

Cách ăn mừng của Mourinho khiến nhiều CĐV Juventus tức giân.

Điều đó khiến một số cầu thủ chủ nhà nóng mắt, trong số đó Leonardo Bonucci có vẻ không kìm chế được đã lao ra phản ứng. Cần tới sự can thiệp của cầu thủ hai đội cũng như một số thành viên ban quản lý sân mọi chuyên mới không đi quá xa.

"Người đặc biệt" luôn thích hành động lạ đời bất chấp hậu quả.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, "Người đặc biệt" cho biết ông làm như thế để đáp trả lại những khiêu khích từ CĐV Juventus.  "Tôi không xúc phạm ai cả, tôi chỉ làm một cử chỉ mà tôi muốn nghe họ to hơn.", Jose Mourinho nói sau trận đấu.

Leonardo Bonucci có phản ứng với hành động của Mourinho. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định các CĐV của đội chủ nhà đã xúc phạm ông trước và ông là điều đó chỉ là để phản ứng lại. "Tôi có lẽ không nên làm điều đó, và với một cái đầu lạnh lùng tôi sẽ không làm như vậy. Nhưng với gia đình tôi bị sỉ nhục, kể cả "gia đình Inter của tôi", (nên) tôi đã phản ứng như thế", Mourinho phân trân.

Hành động của Mourinho không nhân được sự đồng thuận từ nhiều phía trong đó cựu ngôi sao của Man Utd Paul Scholes. Theo cựu cầu thủ này, Mourinho đã phản ứng không đúng đẳng cấp của mình

"Đây là nơi(Italia) ông ấy đã ra đi. Đôi khi bạn cần giành chiến thắng với một chút đẳng cấp. ", Paul Scholes chỉ trích cựu HLV của Inter Milan về cách ông ăn mừng chiến thắng sau trận đấu với Juventus.


Đ.Dự
.
.
.