CLB Phù Đổng tham vọng giành vé hạng nhất mùa bóng 2018

Thứ Bảy, 18/03/2017, 16:54

Thông tin trên được Câu lạc bộ Phù Đổng "hé lộ" ở lễ ra mắt nhà bảo trợ Mitshubishi Motors Việt Nam vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

Đội Phù Đổng trở thành đội hạng Nhì duy nhất hiện nay có được nhà bảo trợ sau khi Mitshubishi Motors Việt Nam quyết định song hành cùng đội bóng bằng một bản hợp đồng giá trị.

Ngoài số tiền lớn, nhà tài trợ này cũng sẽ xúc tiến hợp tác giữa đội Phù Đổng và đội Urawa Red Diamonds - một đội bóng khác do Mitshubishi bảo trợ. 


CLB Phù Đổng được xây dựng theo mô hình bóng đá cộng đồng, tức là đội bóng không có một ông chủ lớn thực sự nào như tuyệt đại đa số các đội chuyên nghiệp ở Việt Nam. Trong lễ ra mắt nhà bảo trợ Mitshubishi Motors Việt Nam, các nhà tài trợ cũng ủng hộ hơn 1 tỷ đồng. 

Mục tiêu lớn nhất của đội Phù Đổng là lên V.League và cạnh tranh một cách sòng phẳng với người anh lớn Hà Nội FC, cả trên mặt sân lẫn trên các khán đài. Cũng trong buổi lễ ra mắt nhà bảo trợ, Phó Chủ tịch Triệu Quang Hà đã công bố thành viên mới của CLB Phù Đổng, đó là Vũ Như Thành - cựu đội trưởng ĐT Việt Nam, nhà vô địch Đông Nam Á 2008, nhà vô địch V.League. 

Ngoài Vũ Như Thành, nhiều khả năng Cao Sỹ Cường - một tuyển thủ quốc gia khác cũng sẽ đầu quân cho Phù Đổng. HLV trưởng của đội Phù Đổng là Lê Đức Tuấn - cầu thủ của đội năm ngoái. HLV Triệu Quang Hà được bổ nhiệm là Phó Chủ tịch CLB.


Đặng Nhật
.
.
.