Cổ động viên Mohamed Salah thở phào, Ramos giãi bày tâm sự

Chủ Nhật, 27/05/2018, 16:47
Sau trận chung kết Champions League 2018, giới hâm mộ bóng đá xứ sở Kim tự tháp rút cục cũng đã thở phào nhẹ nhõm khi nhận được thông tin chấn thương của tiền đạo Mohamed Salah không quá nghiêm trọng.

Thông tin trên được bác sĩ của đội tuyển Ai Cập Mohamed Abou El-Ela công bố dựa trên các kết quả khám ban đầu được đội ngũ y tế clb Liverpool chuyển cho. Ông  Mohamed Abou El-Ela lạc quan về khả năng Salah vẫn góp mặt tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Ai Cập.

Chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng là tin vui cho đội tuyển Ai Cập. Ảnh: EPA.

Mohamed Salah bị chấn thương nặng và buộc phải rời sân ở phút 30 sau khi dính "đòn hiểm" của Segrio Ramos trong một va chạm. Tiền đạo người Ai Cập sau đó được chuyển tới một bệnh viện tại Keiv để chụp X-quang. 

Kết quả cho thấy anh này bị chấn thương dây chằng khớp vai. Chấn thương này sẽ có thời gian phục hồi tương đối ngắn và không thể cản bước Salah góp mặt tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Ai Cập.

Liên đoàn bóng đá Ai Cập sau đó đã có những thông báo chính thức về thông tin này đồng thời đảm bảo khả năng Salah vẫn sẽ có mặt tại Nga vào tháng 6 tới.

Trước đó giới hâm mộ bóng đá xứ sở nhân sư đã phát sốt khi nghe những lời phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu về chấn thương của ngôi sao Liverpool. "Thật không may là Mo (Mohamed Salah ) đã bị thương ở vai. Đây là một chấn thương rất nghiêm trọng, rất nặng..." chiến lược gia người Đức nói sau trận đấu.

Trong khi đó "thủ phạm" gây ra chấn thương cho Salah đã có những lời giãi bày trên trang Twitter sau trận đấu. Lý giải về pha bóng mà nhiều người cho rằng mình đã cố tình gây chấn thương cho cầu thủ người Ai Cập Sergio Ramos viết rằng "Đôi khi bóng đá cho bạn thấy những điểm tốt nhưng vẫn có nhiều thời điểm tồi tệ. Trên tất cả chúng tôi luôn ủng hộ các đồng nghiệp".

B.N.
.
.
.