Mở lớp dạy bơi cho con em cán bộ Công an

Thứ Hai, 03/06/2019, 18:15
Chiều 3-6, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Sóc Trăng, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em (Hội phụ nữ Công an tỉnh Sóc Trăng) đã tổ chức khai mạc lớp dạy bơi chống đuối nước hè 2018 cho khoảng 80 cháu là con em cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng.

Thượng tá Nguyễn Thị Lệ Xuân, Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh cho biết: “Việc mở lớp dạy bơi cho con em CBCS trong lực lượng nhằm mục đích ngăn chặn tình trạng đuối nước, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cũng như tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động giáo dục kỹ năng thực hành xã hội, nâng cao sức khỏe, thể chất, hoàn thiện kỹ năng thực hành xã hội để các cháu tự bảo vệ mình, bảo vệ người khác và phòng tránh tai nạn thương tích, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu trong những ngày hè này”.

Lớp sẽ học trong thời gian 1 tháng, vào các buổi chiều hàng tuần.

Theo Thượng tá Xuân, lớp học trong thời gian 1 tháng, vào các buổi chiều hàng tuần. Trong thời gian theo học, các cháu sẽ được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; được các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ thuật và thực hành bơi dưới nước ở nội dung bơi ếch, bơi trườn sấp.

Lớp học nhằm rèn luyện sức khỏe và trang bị cho các em những kỹ năng cơ bản, giúp tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ đuối nước khi tiếp xúc với các khu vực có nước ao, hồ, sông, rạch…

Cao Xuân Lương
.
.
.