Messi đã "trở lại", Barca chưa hết lo

Thứ Năm, 22/08/2019, 17:05
Lionel Messi đã trở lại luyện tập cùng đồng đội để chuẩn bị cho vòng 2 của La Liga tuy nhiên hàng công của Barcelona vẫn đang đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn.


Tờ Sport của Tây Ban Nha ngày 22-8 cho biết, tiền đạo người Argentina đã trở lại luyện tập cùng đồng đội mới đây để chuẩn bị cho trận đấu với Betis vào tối ngày Chủ nhật (rạng sáng thứ 2 theo giờ Việt Nam) thuộc vòng 2 La Liga.

M10 dính chấn thương vào 5-8 và đã không thể có mặt trong trận đấu mở màn La Liga. Theo trang chủ của Barca, cầu thủ 32 tuổi hoàn toàn đủ sức khỏe để chơi từ đầu trong trận gặp Beltis sắp tới.

Messi đã trở lại nhưng cơn khủng hoảng của Barca vẫn chưa chấm dứt. Ảnh: FCB.

Tuy nhiên, với sự trở lại của Messi cũng không thể khiến cơn đau đầu của HLV Valverde thuyên giảm bởi đội bóng xứ Catalan đang gặp một cơn khủng hoảng lực lượng thực sự. Dembele và Suarez cùng bị chấn thương sau khi Barca để thua Bilbao ở trận ra quân, cùng với đó là sự thiếu ăn ý của hàng tiền vệ trung tâm De Jong-Aleñá-Sergi Roberto đang khiến Barca chưa có được sức mạnh đúng nghĩa vào mùa này.

Trên hàng công hiện giờ của Barca chỉ còn mỗi tân binh Griezmann là hoàn toàn khỏe mạnh và nếu Messi không thể tìm lại được phong độ thì rất có thể HLV  Ernesto Valverde sẽ phải sử dụng "nhân tố trẻ" Carles Perez cho vị trí đá cặp cùng cầu thủ người Pháp.

B.N
.
.
.