Messi ăn mừng chiến thắng với hai con trai

Thứ Bảy, 10/02/2018, 14:22
Ngôi sao của Barcelona Lionel Messi một lần nữa chứng minh "hình tượng người đàn ông của gia đình" khi ăn mừng chiến thắng trên sân cỏ với hai con trai.

Những bức hình được chụp tại nhà riêng của Messi tại Barcelona khi M10 đang có thời gian nghỉ ngơi sau trận bán kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha với Valencia. Tiền đạo 31 tuổi đăng bức ảnh trên Instagram cùng 2 con trai ăn mừng chiến tích đưa CLB xứ Catalan vào chung kết.

Messi đăng ảnh trên Instagram và cho biết anh đã cùng hai con trai ăn mừng chiến thắng của Barca.

Trong bức ảnh, cầu thủ Agrentina ngồi giữa hai người con trai Thiago 5 tuổi và Mateo 2 tuổi. Messi diện một bộ quần áo bình thường nhưng vẫn khoe ra cánh tay với nhiều hình xăm (đặc trưng của giới cầu thủ Nam Mỹ) tươi cười cùng hai con trên ghế sofa.

Tiền đạo Argentina đang chuẩn bị làm cha thêm lần thứ ba khi vợ anh Antonela Roccuzzo đã mang thai thêm một đưa con trai nữa. Theo chia sẻ của Messi, anh và vợ sẽ đặt tên câu con trai thứ 3 là Ciro.

Ba cha con nhà Messi.

Messi bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội trong trận bán kết với Valencia nhưng tiền đạo Argentina vẫn có quyền tự hào bởi anh chơi rất cống hiến. Cùng với sự tỏa sáng của Coutinho và một bàn thắng của Rakitic, Barcelona đã vượt qua Valencia để vào chung kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Chỉ phải đối mặt với Sevilla ở trận chung kết Cup Nhà vua trong khi đang là "độc cô cầu bại" tại  La Liga thì Barcelona và Messi sở hữu cơ hội để có cú đúp danh hiệu ở cuối mùa bóng này.

B.N.(theo DM)
.
.
.