Màn hình 60m2 phục vụ miễn phí trận Việt Nam - Thái Lan

Thứ Ba, 19/11/2019, 10:44
Màn hình rộng lớn, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, hứa hẹn một đêm cổ vũ cuồng nhiệt cho Đội tuyển Việt Nam của hàng ngàn khán giả phố núi Đà Lạt. 

Ngày 19-11, UBND TP (Lâm Đồng) cho biết, một màn hình led rộng 60m2 cùng hai màn hình 20m2 khác đã được lắp đặt tại Quảng trường Lâm Viên, sẵn sàng phục vụ miễn phí người dân và du khách trong trận Việt Nam gặp Thái Lan vào lúc 20h tối nay.

Các màn hình siêu lớn đã được lắp đặt

Cùng với các màn hình lớn là dàn siêu âm thanh của một doanh nghiệp chuyên tổ chức các sự kiện tại TP Đà Lạt. Màn hình rộng lớn, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, hứa hẹn một đêm cổ vũ cuồng nhiệt cho Đội tuyển Việt Nam của hàng ngàn khán giả phố núi Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên có sức chứa khoảng 15.000 chỗ ngồi trước đó từng thu hút hàng chục nghìn người tới cổ vũ cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 và trước đó là Vòng chung kết U23 Châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) giữa Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và Uzbekistan.

Khán giả trong một trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại quảng trường Lâm Viên 

Theo UBND TP Đà Lạt, trước giờ bóng lăn, trên màn hình siêu lớn này sẽ giới thiệu ứng dụng “Đà Lạt trực tuyến” trên điện thoại di động. Đây là một ứng dụng mới, cực kỳ hữu ích, tiện lợi vừa được UBND TP Đà Lạt xây dựng, giới thiệu, phục vụ miễn phí cho người dân và du khách.

Khắc Lịch
.
.
.