Man Utd tiếp tục "nổi loạn"

Thứ Ba, 02/10/2018, 17:18
Paul Pogba đã gửi lời đe dọa chính thức tới ban lãnh đạo Man Utd về việc phải chọn anh hay HLV Jose Mourinho.

Cụ thể ngôi sao người Pháp yêu cầu Man Utd phải có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo nếu không anh sẽ ra đi. Một thông tin cho biết Paul Pogba đã từng công khai nói với các đồng đội sau trận thua West Ham cuối tuần trước rằng anh cảm thấy "khó chịu" vì chơi trong một đội hình ới những chiến thuật mà không ai trong số họ có thể hiểu được.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Pogba và Jose Mourinho có thể khiến Man Utd tiếp tục đi xuống. Ảnh: Sky Sport.

Sự đe dọa của Pogba hoàn toàn có cơ sở khi có hàng loạt tin đồn về việc Juventus hay Barcelona đang muốn sở hữu nhà đương kim vô địch thế giới với những mức ưu đãi mà ở thời điểm hiện giờ Man Utd khó có thể bì được.

Mối quan hệ của Paul Pogba với Jose Mourinho đang chạm mức đáy sau hàng loạt va chạm giữa ngôi sao người Pháp và "Người đặc biệt". Trong buổi tập hôm 1-10, Pogba đã "không thèm" bắt tay ông thầy mình. Ngược lại HLV Jose Mourinho cũng không "đếm xỉa" gì tới ngôi sao người Pháp.

Ngoài Pogba, Mourinho tiếp tục "gây chiến" với một học trò khác. Chiến lược gia Bồ Đào Nha cảnh báo Alexis Sanchez có thể không giữ được vị trí của mình nếu không cải thiện được phong độ hiện tại.

Alexis Sanchez có thể không giữ được vị trí nếu không cải thiện được phong độ. Ảnh: Reuters.

Nói về thất bại trước WestHam tuần trước, HLV Jose Mourinho tiết lộ về việc nhiều cầu thủ có thái độ khác lạ sau trận đấu. "Tôi thấy nhiều người buồn nhưng tôi cũng thấy nhiều người trông không giống như họ vừa thua trận", chiến lược gia Bồ Đào Nha nói về việc Man Utd đang có sự chia rẽ.

Những thông tin bất lợi trên xuất hiện ngay trước thêm trận đấu thứ hai của Man Utd tại Champions League. Vào rạng sáng (giờ Hà Nội), Quỷ Đỏ sẽ có cuộc đối đầu với đại diện Tây Ban Nha Valencia trên sân Old Trafford.

B.N.
.
.
.