Hai đội tuyển bóng đá nam nữ trở về từ SEA Games

Sân bay Nội Bài "nóng lên từng phút" trước lễ đón 2 đội bóng vàng

Thứ Tư, 11/12/2019, 18:41
Lực lượng an ninh đã huy động một quân số đông đảo nhằm bảo đảm trật tự tại Cảng Hàng không Nội bài trước giờ hai đội tuyển bóng đá nam và nữ của Việt Nam trở về từ SEA Games 30.
Từ rất sớm nhiều chiến sĩ Cảnh sát Cơ động đã có mặt ở Cảng Hàng không Nội Bài nhằm bảo đảm trật tự an ninh trước khi hai đội tuyển bóng đá nam và nữ trở về từ Philippines.
Hai chiếc xe được sử dụng để chở các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho những "chàng trai vàng" và "cô gái vàng" của bóng đá nước nhà, hai chiếc xe được kiểm tra rất cẩn thận.
Những vật nhọn thậm chí cũng được đưa ra khỏi xe...
Sau thành công của cả hai đội tuyển bóng đá ở SEA Games rất nhiều hâm mộ đã kéo về Nội Bài để có thể tận mắt trông thấy những "người hùng quốc gia". Song cũng chính vì thế mà trách nhiệm dồn lên vai lực lượng CSGT cũng càng nặng hơn... Những bóng áo vàng liên tục xuất hiện trên các tuyến đường bên ngoài Cảng hàng không Nội Bài nhằm giữ cho giao thông được an toàn.
Dọc các tuyến đường được dự kiến đoàn xe chở hai đội tuyển đi qua cũng có rất nhiều cán bộ chiến sĩ Công an túc trực nhằm bảo vệ trật tự, an ninh.
Cũng giống như đêm qua (10-12) người dân cả nước có một đêm không ngủ vì chiến tích lịch sử của thày trò HLV Park...
Nhưng để người dân có được niềm vui trọn vẹn đó, rất nhiều cán bộ chiến sĩ Công an đã phải tạm gác tất cả để lên đường làm nhiệm vụ.
Các lực lượng đang căng mình đảm bảo giao thông trên tuyến đường.
Bình Nguyễn - Phong Sơn
.
.
.