Lo ngại dịch COVID-19, UEFA chính hoãn Champions League

Thứ Sáu, 13/03/2020, 18:00
Chiều 13/3, tạp chí Goal cho biết Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức hoãn các trận đấu thuộc Champions League và Europa League vào tuần sau.

Quyết định của UEFA được đưa ra sau những lo ngại về sự bùng phát của dịch COVID-19 tại châu Âu thời gian qua. Theo đó 4 trận đấu tại Champions league vào tuần sau đã bị hoãn gồm Juventus-Lyon, Manchester City-Real Madrid, Barcelona-Napoli, Bayern Munich-Chelsea. Các trận lượt về Europa League dự kiến diễn ra vào tuần sau cũng đã chính thức hoãn.

Ảnh minh họa. Nguồn: Goal

Cùng vì lo ngại virus corona lan tràn nên trong 3 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu thì đã có 2 giải bị hoãn đấu là Serie A và Liga. Tại giải Serie A, hiện cả đội Juventus và Inter đều đã phải cách li 14 ngày sau khi trung vệ Juve Daniele Rugani dương tính với Covid-19. Trong khi đó ở Liga, toàn đội Real Madrid cũng phải cách li 14 sau khi một cầu thủ của đội bóng rổ Madrid dương tính với Covid-19.

Tại Đức, hai cầu thủ Jannes Horn và Timo Huebers của câu lạc bộ Hannover 96 dương tính với virus SARS-CoV-2. Tại Anh ngoài HLV Arsenal Mikel Arteta thì tài năng trẻ 19 tuổi Callum Hudson-Odoi của Chelsea cũng đã được xác nhận dương tính với COVID-19.

Nguyễn Bình
.
.
.