Liverpool tố ban lãnh đạo Barcelona bịa đặt

Thứ Ba, 05/09/2017, 08:16
"Chúng tôi đã làm tất cả, nhưng cuối cùng phải đầu hàng vì không thể chấp nhận cái giá phi lý lên tới 200 triệu bảng mà Liverpool đưa ra..." - đó là những gì mà Giám đốc Albert Soler của Barcelona nói với báo giới sau khi thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ Coutinho.

Trước đó, cầu thủ Brazil này đã nộp đơn xin rời khỏi Liverpool, và công khai cho biết rất muốn được thi đấu ở một đội bóng giàu kỹ thuật như Barca.

Tuy nhiên, ngay lập tức, một lãnh đạo Liverpool đã tố cáo vị giám đốc Barca là người bịa đặt. Một nguồn tin từ báo giới Anh dẫn lời vị lãnh đạo này cho hay: "Chúng tôi đã nói với Barca ngay từ đầu rằng Coutinho không phải là người để bán".

Cụ thể, theo nhân vật này thì thoạt tiên Barca ra giá 72 triệu bảng để mua Coutinho, sau đó nâng lên 90 triệu bảng, và sau đó lại nâng lên một lần nữa, nhưng cả 3 lần, câu trả lời của Liverpool đều giống hệt nhau. HLV trưởng Liverpool, ông Jurgen Kloop thì cho biết, Coutinho nằm trong kế hoạch sắp tới của ông, nên không riêng gì Barca, không đội bóng nào hiện nay có thể lấy được chữ ký của cầu thủ này.

Báo giới Tây Ban Nha đánh giá những thông tin phía Barca phát đi giống như một cách bào chữa cho sự yếu kém của mình trong việc mua - bán cầu thủ thời gian qua. Rất nhiều cầu thủ gạo cội Barca đã công kích ban lãnh đạo hiện tại không đủ tầm để mua những cầu thủ cần mua (?).

Tuấn Thành
.
.
.