"Kiều nữ" phá đám trận chung kết Champions League 2019 là ai

Chủ Nhật, 02/06/2019, 05:46
Trận chung kết Champions League vào rạng sáng nay (2-6) đã bị gián đoạn đôi chút vì sự xuất hiện của một "kiều nữ" trong trang phục kiệm vải.

Trong bộ đồ swimsuit màu đen với dòng chữ Vitaly, cô nàng tóc vàng xinh đẹp bất ngờ chạy xuống sân ở phút thứ 20 của trận đấu. Tất nhiên lực lượng an ninh ngay lập tức có mặt và hộ tống cô gái này ra ngoài.

Kinsey Wolanski bất ngờ xuất hiện trên sân. 

Song với vài phút có mặt trên sân trong trận đấu tâm điểm của bóng đá thế giới, cô gái trên đã buộc mọi người phải nhớ tới tên mình. Cô gái đó có tên Kinsey Wolanski. Tài khoản Instagram của người mẫu sinh năm 1996 đã có thêm 300.000 lượt đăng ký theo dõi sau hành động bất ngờ này.

Cô gái tóc vàng này tạo ra sự bối rối của nhân viên an ninh cũng như các cầu thủ.
Tất nhiên chỉ ngay sau đó cô gái này lập tức được được áp tải ra khỏi sân.

Theo báo chí Anh, Kinsey là bạn gái của Vitaly Zdorovetskiy - chủ kênh VitalyzdTv nổi tiếng vì những trò đùa hoang dã không có quy tắc nào. Bản thân Vitaly Zdorovetskiy cũng từng tạo ra hành động tương tự khi chạy xuống sân trong trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina. Lúc đó Vitaly vén áo và khoe dòng chữ "natural born prankster". Kênh Youtube của Vitaly Zdorovetskiy hiện có tới 1,6 triệu người theo dõi.

Theo báo chí Anh, Kinsey là bạn gái của Vitaly Zdorovetskiy vốn cũng từng có hành động tương tự tại trận chung kết World Cup 2014.

Hình ảnh nóng bỏng được Kinsey Wolanski đăng tải rất nhiều trên mạng xã hội

B.N
.
.
.