Kiểu ăn mừng độc nhất vô nhị của Roberto Firmino

Thứ Tư, 19/09/2018, 09:56
Tác giả bàn thắng ở phút bù giờ đem về chiến thắng đầu tiên của Liverpool tại Champions League mùa này trước PSG có một kiểu ăn mừng cực lạ khi anh lấy tay che một mắt.

Có lẽ cầu thủ Brazil muốn người ta nhớ tới việc anh dính chấn thương hy hữu trong trận đấu với Totteham tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh trước đó trên sân Wembley. Khi đó Firmino đã bị Vertonghen chọc ngón tay vào mắt trái.

Roberto Firmino ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng trước PSG. Ảnh: Getty Image.
Cầu thủ người Brazil lấy 1 tay che mắt khi ăn mừng bàn thắng quan trọng này. Ảnh: Getty Image.

Sau trận đấu đó Firmino đã được tới bệnh viện tuy nhiên CLB Liverpool cho biết rằng chấn thương đó không quá nghiêm trọng như suy đoán lúc đầu và cầu thủ này vẫn có thể ra sân. Trong trận đấu với PSG, Firmino vào sân từ ghế dự bị và anh đã làm tất cả cổ viên của đội bóng chủ sân Anfield vỡ òa trong sung sướng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Liverpool.

Nói về pha lập công của Firmino, hậu vệ trái Andrew Robertson cho biết: “Không gì tuyệt hơn một bàn thắng muộn mang về 3 điểm. Đó là một pha dứt điểm tuyệt hảo của Bobby. Cậu ấy vào sân từ ghế dự bị và tạo nên sự khác biệt”.

Chấn thương mà cầu thủ người Brazil gặp phải cuối tuần vừa rồi. Ảnh: Getty Image.

Người duy nhất của Liverpool không thể có niềm vui trọn vẹn hôm qua có lẽ là Mohamed Salah. Cựu cầu thủ của Roma đã bị thay ra sau 80 phút thi đấu trên sân và đặc biệt là khi anh là tác giả của cú chuyền hỏng khiến PSG có bàn gỡ hòa 2-2 của Mbappe.

Camera còn quay được cảnh cầu thủ người Ai Cập có thái độ trái ngược hẳn với toàn đội khi Firmino ghi bàn ấn định tỷ số. Salah đã tức giận ném chai nước xuống đất khi chứng kiến người đồng đội vào sân trong hiệp 2 lập công.

Đ.Dự
.
.
.