Có thêm 2 HCB, thể thao Việt Nam tiếp tục tụt hạng

Thứ Hai, 27/08/2018, 14:29
Dù có thêm hai huy chương bạc từ môn Pencat Silat nhưng đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục tụt hạng trên bảng tổng sắp huy chương của ASIAD 2018.

Sáng 27-8, TTVN tiếp tục có thêm 2 huy chương bạc từ môn võ Pencat Silat. Một trong những chiếc HCB đó đến từ nội dung quyền biểu diễn đôi nam nhờ công 2 vận động viên Lê Hồng Quân và Trần Đức Danh. 

Hai võ sĩ này đạt số điểm lần lượt là 180, 186, 188, 188 và 189 (bỏ điểm thấp nhất và cao nhất nên tổng điểm là 562) kém 18 điểm so với cặp đôi nước chủ nhà. Đặc biệt là Quân và Nam mới lần đầu tiên dự ASIAD 2018.

Vũ Tiến Dũng, Nguyễn Xuân Thanh và Lưu Văn Nam giành huy chương bạc với bài thi đạt điểm số 450 điểm. Huy chương vàng vẫn thuộc về nhóm VĐV của nước chủ nhà Indonesia. Huy chương đồng thuộc về đội Thái Lan.

Bảng phân hạng huy chương nội dung quyền biểu diễn đồng đội nam.

Cũng tại môn Pencak Silat nội dung biểu diễn đơn nữ, Vương Thị Bình chỉ giành 434 điểm và đứng thứ 6. Huy chương vàng không nằm ngoài dự đoán thuộc về VĐV nước chủ nhà, Arumsari Puspa với điểm số vượt trội (467).

Tại môn Thể thao Điện tử,  Đội tuyển Việt Nam (EVOS) không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh là đội tuyển Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên vòng bảng bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. 

Thể thức thi đấu ở vòng bảng sẽ là vòng tròn tính điểm hai lượt. Hai đội tuyển giành điểm số cao nhất sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out nên EVOS vẫn còn cơ hội dù khá mong manh để giành vé đi tiếp.

Hồng Quân và Đức Danh (từ trái sang) đoạt huy chương bạc nôi dung quyền biểu diễn đôi nam tại Asiad 2018. Ảnh: VNE.

Trong khi đó tại môn Karate những võ sĩ Việt Nam có ngày thi đấu không thành công khi cả Chu Đức Thịnh và Nguyễn Thị Ngoan đều lần lượt dừng bước tại vòng 1/8 và bán kết qua đó không lọt vào danh sách tranh chấp huy chương.

Tính đến 14h chiều 27-8, TTVN đang xếp thứ 24 với 22 huy chương các loại nhưng chỉ có 1 huy chương vàng trong khi đó đoàn Campuchia vẫn xếp trên chúng ta dù chỉ giành được 3 huy chương nhưng trong đó có 3 huy chương vàng.

N.T.B.
.
.
.