Không Ronaldo, Real vẫn thắng dễ Malaga

Thứ Hai, 16/04/2018, 08:01
Trong một ngày không có sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha, Real vẫn có chiến thắng 2-1 trước Malaga.

Sau khi vất vả vượt qua vòng tứ kết Champion League, trở lại giải quốc nội và chỉ phải đối đầu với đội bóng đứng cuối bảng như Malaga, HLV Zinedine Zidane đã quyết định để cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi, trong đó có Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Luka Modric hay Toni Kroos.

Tuy thế, đội khách vẫn chiếm ưu thế hoàn toàn trong trận đấu trên sân La Rosaleda. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành chủ nhà.  Quả tạt của Lucas Vazquez đập chân một cầu thủ chủ nhà và đi đến đúng tầm sút của Benzema. Tiền đạo người Pháp lập tức tung ra cú đá bằng chân trái, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Đến phút thứ 16, Isco có quả tạt bóng giúp Kovacic có pha đánh đầu đầy nguy hiểm tuy nhiên thủ môn Roberto tiếp tục phản xạ tuyệt vời cứu thua cho đội chủ nhà. Tuy nhiên ở tình huống sau đó thủ môn người Tây Ban Nha cũng bó tay trước siêu phẩm của Isco.

Từ một vị trí đá phạt ở vị trí khá thuận lợi cầu thủ sinh năm 1992 tung cú sút phạt đẳng cấp làm tung lưới đội bóng cũ mở tỷ số cho Real.

Real để hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu này nhưng họ vẫn có Isco. Ảnh: Getty Images

Chỉ 4 phút sau, suýt chút nữa Isco có cú đúp khi anh dứt điểm chạm cạnh ngoài mặt lưới khung thành đối thủ sau đường chuyền từ cánh trái của Asensio. Đến phút 39, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục có cú dứt điểm buộc thủ thành đội chủ nhà phải trổ hết tài cản phá.

Suốt 45 phút thi đấu đầu tiên Malaga gần như chỉ có một cơ hội duy nhất ở cuối hiệp 1 khi  Casemiro để mất bóng rất nguy hiểm bên phần sân nhà tuy nhiên sự xuất sắc của Navas đã khước từ bàn thắng cho đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà suýt chút nữa nhận thêm bàn thua khi Rosales đá vào chân của Asensio khiến tiền vệ Real ngã trong vòng cấm Malaga nhưng trọng tài từ chối cho đội khách được hưởng phạt đền.

Cầu thủ Tây Ban Nha không có hành động ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Tuy nhiên cổ động viên Real không phải đợi lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 2. Bộ ba Benzema – Isco – Casemiro phối hợp ăn ý trong vòng cấm, cầu thủ người Brazil đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0.

Các nỗ lực của đội chủ nhà sau đó chỉ đem về một bàn gỡ ở phút bù giờ nhờ công của Diego Rolan. Nhận thất bại trên sân nhà, Malaga đã gần hơn với một suất xuống hạng khi đã kém nhóm an toàn tới 14 điểm.

Ngược lại Real tái chiếm vị trí thứ 3 từ Valencia, đội bóng vừa thua Barcelona. Hiện "kền kền trắng" vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm với Atletico. Cuộc chiến cho vị trí á quân của La Liga giờ là một trong những mục tiêu của Real mùa này.

Bàn thắng

Malaga: Diego Rolan 90+3'

Real: Isco 29', Casemiro 63'

Đội hình thi đấu

Malaga: Roberto; Rosales, Miguel Torres, Miquel (Ivan Rodriguez 71), Ricca; Iturra; Chory, Adrian, Lacen (Bueno 53), Rolan; Ideye (Lestienne 78)

Real Madrid: Keylor; Carvajal, Vallejo, Ramos, Theo; Kovacic, Casemiro; Vazquez, Isco (Mayoral 72), Asensio (Ceballos 66); Benzema.

B.N
.
.
.