Khai mạc Giải Cầu lông tranh cúp Mizuno Hải Dương

Thứ Bảy, 05/12/2015, 20:28
Sáng nay ngày 5-12, tại sân cầu 360 TP Hải Dương đã diễn ra lễ khai mạc giải Cầu Lông tranh cúp Mizuno Hải Dương mở rộng lần thứ 1.

Mặc dù đây là giải đấu lần nhứ nhất nhưng đã thu hút được số lượng vận động viên đông đảo đến từ rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Nhiều tay vợt mạnh từng là thành viên đội tuyển quốc gia đến những vận động viên trẻ trong các đội tuyển cầu lông chuyên nghiệp và các vận động viên đỉnh cao của phong trào đều góp mặt.

Ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam (nhà phân phối độc quyền thương hiệu Mizuno tại Việt Nam) đại diện nhà tài trợ phát biểu khai mạc giải.
CLB Cầu Lông Mizuno là một trong những đoàn có số lượng vận động viên tham dự đông nhất giải
Trần Thị Thanh Thảo là tay vợt nổi bật nhất tại giải, chị từng khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự 4 kỳ Seagames liên tiếp và đã từng giành được tấm HCĐ. Tại các giải quốc nội chị đã từng giành được 3 HCV đôi nam nữ và 3 HCV đôi nữ cùng đội tuyển TP Hồ Chí Minh.
Tay vợt Trần Hải Ninh, nhiều năm vô địch tỉnh Hải Dương, anh mới tham dự giải các tay vợt xuất sắc Toàn Quốc cách đây ít ngày .
Đặng Kim Ngân, cựu VĐV đội tuyển Tiền Giang. Năm 2014 Kim Ngân từng giành HCĐ tại giải Cầu Lông Quốc Tế tại Đà Nẵng.
Trương Thị Thuỷ Tiên, cựu VĐV của tỉnh Quảng Trị. Tiên từng giành HCV tại giải cầu lông trẻ Toàn Quốc .
Dương Thanh Thuỷ, cựu tuyển thủ của đội tuyển cầu lông Thái Nguyên và Hà Nội, từng giành được nhiều huy chương tại các giải đấu cấp quốc gia, anh là đội trưởng đội tuyển cầu lông Mizuno. .
Lâm Ngọc Phục, cựu vận động viên đội tuyển TP Hồ Chí Minh .
Trương Văn Minh, xuất thân từ VĐV phong trào, hiện nay anh là giảng viên trường ĐH TDTT Từ Sơn, trong lứa tuổi 31-40 anh luôn là đối thủ đáng gớm của bất cứ đối thủ nào.
Các tay vợt trẻ đến từ Hưng Yên tham gia thi đấu tại giải.
Ngoài các tay vợt mạnh của cầu lông phong trào thì đây cũng là sân chơi bổ ích cho các tay vợt trẻ đến từ các đội tuyển cầu lông chuyên nghiệp.  Giải đấu tranh 11 bộ huy chương và diễn ra đến hết ngày 6-12.
PV
.
.
.