Cuộc thi Marathon mang thông điệp “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng”

Thứ Tư, 08/08/2018, 08:51
Cuộc thi Manulife Danang International Marathon 2018 được tổ chức với hai mục tiêu lớn: lan truyền hình ảnh sôi động và hiện đại của thành phố Đà Nẵng và duy trì lối sống lành mạnh thông qua chạy bộ.

Giải Marathon quốc tế Đà Nẵng 2018 được UBND TP. Đà Nẵng và Sở Văn hoá và Thể thao Tp. Đà Nẵng tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/8. Với thông điệp chủ đề “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” (Because I love Danang), cuộc thi nhằm thu hút hàng nghìn người dân, du khách và các vận động viên (VĐV) quốc tế tham gia.

Theo ban tổ chức cuộc thi, tất cả mọi người có thể đăng kí tham dự một trong 4 cự ly 5km/10km/21km/42km hoặc trở thành tình nguyện viên nhiệt huyết của Manulife Danang International Marathon 2018.

Sau 5 năm tổ chức (từ năm 2013), cuộc thi Manulife Danang International Marathon đã thu hút gần 30.000 vận động viên tham dự từ khắp nơi trên Thế giới và đạt được danh tiếng nhất định tại Đông Nam Á.

Marathon Quốc tế Đà Nẵng – Danang International Marathon gồm Ba môn phối hợp: Challenge Vietnam, hay Đường chạy Sắc Màu - Color Me Run và Đêm hội PRISMA – The Night Run.


Hoài Thu
.
.
.