Khép lại “Tinh thần đá” với 3 giải Nhất cho Jaep Von Norel, Nguyễn Văn Duy,Nguyễn Trọng Hạnh

Thứ Tư, 01/05/2019, 18:18

Sau 2 ngày diễn ra sôi động tại huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, thu hút hàng vạn lượt người dân và du khách, giải đấu xe địa hình chủ đề “Tinh thần đá” đã khép lại với giải Nhất hạng mục mô tô địa hình dành cho VĐV đến từ Hà Lan – Jaep Von Norel, giải Nhất ô tô mở rộng cho VĐV Nguyễn Văn Duy, giải Nhất Sidercar (xe ba bánh) dành cho VĐV Nguyễn Trọng Hạnh.



Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc huyện Yên Minh năm 2019, “Tinh thần đá” được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Giang. Giải đấu do UBND tỉnh Hà Giang phối hợp công ty Cổ phần nhượng quyền kinh doanh quốc tế, công ty Cổ phần Thời trang M2 Việt Nam tổ chức nhằm tạo điểm nhấn thu hút du khách, kích cầu du lịch, phát triển kinh tế tại Yên Minh nói riêng và Hà Giang nói chung, đặc biệt là vào những ngày nghỉ lễ 30-4 và quốc tế lao động 1-5 hàng năm.

Giải đấu được mặc định là sản phẩm du lịch đặc trưng của Hà Giang dịp lễ 30-4 hằng năm.

Tham gia tranh tài tại giải đấu năm nay có 63 vận động viên chuyên nghiệp trong nước và ngước ngoài, trong đó có 38 vận động viên tranh giải mô tô địa hình, 25 vận động viên ô tô. Sau 2 ngày các vận động viên thi đấu quyết liệt, cống hiến cho người xem nhiều pha trình diễn bắt mắt, Ban tổ chức đã tìm ra chính xác chủ nhân của các giải thưởng.

Người dân và du khách hồi hộp dõi theo hành trình của các VĐV.

Hạng mục Giải Sidercar: Giải Nhất thuộc về VĐV Nguyễn Trọng Hạnh. VĐV Võ Văn Giang Sơn giải Nhì. Giải Ba thuộc về Nguyễn Đức Thắng. Giải biểu diễn được trao cho Nông Văn Kiện. Giải “Tinh thần đá” được trao cho VĐV lớn tuổi nhất của giải đấu – ông Nguyễn Quang Khuê, 78 tuổi, đến từ Hà Nội.

VĐV đến từ Hà Lan hồ hởi với phần thưởng đặc biệt từ ban tổ chức.

Hạng mục giải đấu mô tô địa hình (Cào cào): Giải Nhất dành cho VĐV đến từ Hà Lan – Jaep Von Norel; Giải Nhì – VĐV Trần Đình Cường; Giải ba – VĐ Anthone Meyers.

Niềm vui vỡ òa của các VĐV đạt giải hạng mục ô tô chuyên nghiệp.

Giải ô tô mở rộng: Giải Nhất – VĐV Nguyễn Văn Duy; Giải Nhì – VĐV Nguyễn Quý Quang; Giải Ba – VĐV Nguyễn Văn Cường.

Đại diện Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho VĐV tham gia giải đấu.

Được biết, Giải Nhất dành cho mô tô cào cào là 150 triệu đồng, cho xe ô tô địa hình là 150 triệu đồng, xe Minck là 100 triệu đồng, xe Harley Davinson độ đẹp nhất là 50 triệu đồng. Tổng trị giá các giải thưởng là 837 triệu đồng.


Hoa Hoa
.
.
.