Khán giả Việt có thể xem AFF Cup 2018 ở những kênh nào

Thứ Sáu, 12/10/2018, 18:14
Cùng với niềm vui có được bản quyền chính thức AFF Cup 2018 nhưng không ít khán giả Việt vẫn chưa nắm rõ việc sóng truyền hình giải đấu bóng đá hấp dân này sẽ được phát ở những kênh nào.


Ngày 12-10, VOV đã công bố chính thức việc đạt được thỏa thuận với các đối tác là công ty CP Giải pháp truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) và công ty CP Đầu tư truyền thông Xanh (Green Communications) để phát sóng trực tiếp AFF Cup 2018.

Như vậy, với việc VOV có được bản quyền AFF Cup 2018, khán giả Việt sẽ được xem trực tiếp các trận đấu hấp dẫn có mặt đội tuyển Việt Nam cũng như tất cả các đội tuyển khác tại giải đấu này trên các kênh truyền hình, phát thanh như VTC3 và VOV2, VOVGT. Ngoài ra còn được phát trực tiếp trên báo điện tử VOV.VN, VTC News bắt đầu từ 8-11 đến 15-12.

Cùng với VOV, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sẽ được phát trực tiếp tất cả các trận đấu AFF Cup 2018 trên kênh VTV6 và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên Cáp, Vệ tinh, IPTV, Internet và Di động (không bao gồm trên Mạng Xã hội). Quyền không độc quyền khai thác tư liệu để sản xuất chương trình bên lề và tin tức.

Cũng với việc đạt thỏa thuận về sóng truyền hình AFF Cup 2018, Next Media, đơn vị sở hữu bản quyền AFF Cup trên hệ thống PayTV ở Việt Nam cho biết sẽ cho phép miễn phí tiếp sóng cho tất cả các đối tác truyền hình, Internet, mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh trong nước được tiếp phát các trận đấu từ Next Media.

Gói bản quyền của Next Media bao gồm: Độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống trả tiền gồm các hạ tầng: vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và quyền trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

B.C.
.
.
.