Khai mạc giải bóng đá tranh cúp GOLDEN HILLS

Thứ Năm, 25/05/2017, 16:43
Nhân dịp chào mừng 88 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Đại hội Công đoàn cấp tiến tới Đại hội V Công đoàn quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2017-2022, từ ngày 24-5 đến 1-6, tại sân bóng Khu đô thị sinh thái Golden Hills, Công ty CP Trung Nam (Trungnam Land) phối hợp với UBND quận Liên Chiểu, Trung tâm Văn hóa-Thể thao, Liên đoàn lao động quận Liên Chiểu tổ chức Giải bóng đá công nhân viên chức – lao động tranh cúp Golden Hills lần thứ I năm 2017.


Tham dự, có hơn 250 vận động viên (VĐV) bóng đá nam, nữ là cán bộ công nhân viên chức, người lao động của 24 đội bóng (gồm 16 đội nam và 8 đội nữ) đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Liên Chiểu. Trungnam Land đã tài trợ 110 triệu đồng để tổ chức giải bóng này.

Cán bộ công nhân viên chức và lao động tham dự Giải bóng đá tranh cúp Golden Hills lần thứ I năm 2017.

Ông Bùi Xuân Định, Tổng Giám đốc Trungnam Land cho biết: “Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm ở địa bàn quận Liên Chiểu và TP Đà Nẵng nói chung, chúng tôi nhận thấy việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa để gắn kết các đơn vị hoạt động trên địa bàn là một việc làm ý nghĩa.;

Đồng thời, chúng tôi đã hoàn thiện các tiện ích thể dục thể thao như sân bóng, sân tennis, khu vui chơi giải trí… để phục vụ người dân. Chúng tôi hy vọng với những nỗ lực trong việc xây dựng hạ tầng giao thông cao cấp và các tiện ích công cộng của dự án sẽ tạo dự kết nối giữa người dân trong khu vực này”.

Được biết, dự án khu đô thị sinh thái Golden Hills thuộc quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng do Trungnam Land làm chủ đầu tư.  Nhân dịp này, Trungnam Land cũng đưa vào hoạt động các tiện ích công cộng của dự án: khu vui chơi thể thao phức hợp gồm sân bóng, sân tennis, quán cafe, văn phòng cho thuê, siêu thị mini, các dịch vụ công cộng khác…

Minh Hiền
.
.
.