Khai mạc giải bóng đá của những người lính Cảnh vệ

Thứ Ba, 30/08/2016, 17:06
Chiều 30-8, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá Thanh niên Cảnh vệ năm 2016. Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày, với sự tham gia của 6 đội bóng. Giải đấu ngoài tạo sân chơi cho các cán bộ, chiến sỹ rèn luyện sức khỏe còn là nơi tăng cường gắn bó, đoàn kết giữa các các đơn vị.


Phát biểu khai mạc Giải bóng đá, Đại tá Phạm Tiến Cương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nêu rõ, với tinh thần “Thể thao trung thực, đoàn kết, cao thượng” và mục đích của Giải là “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Giải bóng đá Thanh niên Cảnh vệ năm 2016 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày Cách mạng tháng 8 - Quốc khánh 2-9 và Ngày truyền thống lực lượng CAND. 

Đại tá Phạm Tiến Cương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Đồng thời, đồng chí Phó Tư lệnh yêu cầu các đội, các vận động viên, cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên tham gia nhiệt tình, chấp hành nghiêm Điều lệ Giải; tuân thủ sự điều hành của trọng tài; thi đấu với tinh thần sôi nổi, hào hứng, cống hiến cho giải những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, tích cực thi đua lập thành tích, giành giải thưởng cao và tiếp tục thúc đẩy phong trào thể thao trong đơn vị, trong toàn Bộ Tư lệnh, khỏe trong cuộc sống, khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác, chiến đấu…

Trần Xuân
.
.
.