Khai mạc Giải quần vợt du lịch đồng bằng sông Cửu Long mở rộng 2017

Thứ Sáu, 24/11/2017, 11:16

Sáng 24-11, tại Cụm sân quần vợt – Trung tâm Thể dục thể thao TP Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Giải quần vợt du lịch ĐBSCL mở rộng Cúp Vietravel lần thứ I năm 2017.

Đây là giải đấu do Hiệp hội Du lịch ĐBSCL phối hợp cùng Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức, được sự tài trợ của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel).

Các đoàn vận động viên nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.
Các tay vợt tranh tài kịch tích, cống hiến những pha bóng đẹp đến người xem.

Tham gia giải có 18 đoàn, với 144 vận động viên đến từ các tỉnh Bà Rịa - Vùng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Long An, Cà Mau, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang và TP Cần Thơ. Các vận động viên sẽ thi đấu ở hai nhóm: hữu nghị và phong trào để tranh 6 bộ cúp.

Giải đấu là dịp để các vận động viên, các doanh nghiệp du lịch, các tổ chức du lịch kết nối, giao lưu góp phần tăng cường hợp tác, liên kết phát triển du lịch ĐBSCL. Cũng như nâng cao ý thức rèn luyện thể chất trong nghành đồng thời phát triển sâu rộng phong trào quần vợt, một bộ môn thể thao đã gắn bó với nghành du lịch Việt Nam hơn 22 năm qua.

Giải sẽ bế mạc vào ngày 25-11.

Trần Lĩnh - Trung Phạm
.
.
.