Huấn luyện viên Calisto trở lại Việt Nam

Thứ Ba, 16/08/2016, 08:44
Đó là khẳng định của Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng với báo giới cách đây ít hôm. Theo cựu Chủ tịch CLB Long An, ông Calisto đến Việt Nam để cố vấn chuyên môn cho CLB này trong trận "chung kết ngược" với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 21 V.League vào ngày 17-8 tới đây.

Hiện tại Long An đang được 20 điểm, xếp thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng V.League, còn Hoàng Anh Gia Lai xếp ngay trên với 3 điểm nhiều hơn. Do vậy, nếu thắng trận này Long An sẽ vượt qua chính HA.GL, đẩy đối thủ vào vị trí sẽ phải đi đá Play Off cuối mùa.

Theo BHL CLB Long An thì sự xuất hiện của HLV Calisto lúc này là rất cần thiết, vì nó sẽ tạo ra cả sức mạnh chuyên môn lẫn tinh thần quan trọng cho CLB trong một trận đấu có ý nghĩa sống còn với mình.

Cũng có những thông tin từ Long An cho hay, không chỉ làm cố vấn trong một trận đấu, nhiều khả năng thầy "Tô" sẽ ở lại, đảm nhiệm vị trí Giám đốc kĩ thuật như đã từng làm trước đây. Tuy nhiên, BHL Long An không xác nhận thông tin này. Kể từ ngày rời Việt Nam, HLV Calisto đã sang làm việc tại Thái Lan rồi châu Phi, nhưng hiện giờ đang rảnh việc.

Tuấn Thành
.
.
.