Giải Vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 tranh Cup Báo CAND:

Hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn trong từng trận đấu

Chủ Nhật, 06/11/2016, 08:44
Ngay từ sớm ngày 6-11, lượng khán giả đến theo dõi, cổ vũ đổ về Cung Thể thao Quần ngựa mỗi lúc một đông. Có lẽ vì hôm nay là ngày nghỉ, vừa là ngày cuối cùng của Giải, tất cả các trận chung kết ở các nội dung sẽ diễn ra.


Theo Ban Tổ chức, trong buổi sáng, một loạt các trận đấu bán kết nội dung Đồng đội hạng A; bán kết nội dung Đồng đội hạng B; bán kết, chung kết nội dung Đơn, Đôi lãnh đạo A; chung kết nội dung Đôi lãnh đạo B; cùng với đó là các trận loạit trực tiếp hạng U8, U10…

Vận động viên nhí tại giải đấu.

Trước sự có mặt đông đảo của khán giả yêu bóng bàn, các trận đấu hấp dẫn với những tay vợt xuất sắc tranh tài hứa hẹn nhiều kịch tính, chắc chắn sẽ mang lại một “bữa tiệc” mãn nhãn cho người xem.

Những pha bóng đẹp tại một số trận đấu diễn ra chiều và tối ngày 5-11:

Kết thúc ngày 5-11, Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 tranh Cup Báo CAND (Hanoi - Open 2016) đã xác định được 3 chiếc HCV. Tại nội dung Đồng đội Hạng C, đội Hà Nội T&T 5 đã xuất sắc giành HCV; nội dung Đồng đội hạng D, HCV thuộc về đội DNT1; và chiếc HCV thứ 3 được xác định thuộc về VĐV Mạc Xuân Tùng (Tổng cục Thể dục thể thao) tại nội dung Đơn nam lãnh đạo hạng B. Cùng với đó, Ban Tổ chức cũng đã xác định được các cặp đôi vào thi đấu chung kết ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp là VĐV Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) và Trần Tuấn Quỳnh (Hà Nội T&T); đơn nữ chuyên nghiệp là VĐV Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) và Nguyễn Thị Thu Hà (Hải Dương).
Xuân Trường – Trần Ngọc
.
.
.