Hòa mất mặt trước Wolves, HLV Solskjaer bị CĐV Mu đòi sa thải

Chủ Nhật, 05/01/2020, 11:10
Trận hòa trước đối thủ Wolves tại vòng 3 cup FA vào đêm qua (4-1) khiến các cổ động viên (CĐV) Man United tỏ ra giận dữ. Nhiều ý kiến yêu cầu ban lãnh đạo quỷ đỏ phải sa thải ngay HLV Solskjaer.


Đêm 4-1, cả hai đội bóng của thành  Manchester cũng bước vào trận đấu tại vòng 3 cúp FA với các đối thủ khác nhau. Trong khi Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối với chiến thắng áp đảo 4-1 trước đối thủ "chiếu dưới" Port Vale thì thầy trò HLV Solskjaer lại phải trải qua một đêm tồi tệ với trận đấu đánh mất hoàn toàn sức mạnh vốn có. Suốt 90 phút trận đấu, các chân sút của MU tung ra tới 12 cú dứt điểm nhưng không có nổi 1 lần đưa bóng đi trúng đích.

Các học trò của HLV Solskjaer bị đối thủ Wolves cầm hòa 0-0, điều này buộc đoàn quân Quỷ đỏ phải đá lại với Wolves vào hôm 14-1 tới đây để quyết định số phận đi tiếp hay dừng bước.

Kết quả này khiến các CĐV của MU thực sự nổi giận. Trên mạng xã hội, người hâm mộ Man United tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà và yêu cầu ban lãnh đạo sớm sa thải huấn luyện viên người Na Uy.

"Tôi thực sự đang mất dần kiên nhẫn với HLV Solskjaer. Với nhà cầm quân này, MU chơi bóng mà chẳng có sự khát khao, bài vở hay chiến thuật gì cả. Đây không phải là MU mà tôi từng biết", tài khoản Tom Cannings@tmjcan tỏ ra gay gắt.

Thậm chí, tài khoản Malikimakan còn cho rằng: "Đã đến lúc tìm kiếm một HLV mới thay thế Solskjaer rồi".

B.Châu (t/h)
.
.
.