Hai tay đua Việt Nam tham gia chặng 3 giải đua Mô tô châu Á 2017 tại Nhật Bản

Thứ Sáu, 09/06/2017, 10:47
Giải đua Motor Châu Á (ARRC) là một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau MotoGP, quy tụ những tay đua tài năng và chuyên nghiệp tham gia thi đấu ở tất cả các hạng mục từ Underbone 130cc cho đến Supersports 600cc,…. Giải đua đã mở ra một chương mới cho môn thể thao đầy kịch tính này tại Châu Á qua 20 mùa thi đấu.


Toàn bộ mùa giải sẽ gồm 6 vòng đấu diễn ra tại các trường đua lớn nhất của Châu Á.

Trong mùa giải 2017 này, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục có sự góp mặt của hai tay đua trẻ đầy triển vọng là Bùi Duy Thông tại nội dung AP250 và Cao Việt Nam tại nội dung UB150 trong màu áo đội đua Yuzy Honda Việt Nam Racing Team. 

Được thành lập từ năm 2006, Yuzy là đội đua xe thể thao quy tụ những tài năng trẻ được tuyển chọn và huấn luyện bài bản để tham gia vào các giải đua trong nước và quốc tế. Trong giải đua ARRC 2016, Honda Việt Nam đã hỗ trợ cho đội đua này nhằm tạo tiền đề vững chắc cho các tay đua đạt được thành tích thi đấu tốt nhất. Tại mùa giải 2017 này, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua.

Kết thúc chặng Suzuka vào ngày 3 và 4-6 cả 2 tay đua Việt Nam đều không đạt được những thành tích khả quan như năm ngoái. Hai tay đua cho rằng do đây là một đường đua khó, họ chưa có nhiều cơ hội để luyện tập và sự cạnh tranh tại chặng này lớn hơn rất nhiều nên chưa thể đạt được kết quả như mong muốn. 

Mùa giải ARRC 2017 đã đi qua 1 nửa chặng đường, trước mắt chỉ còn lại 3 chặng Indonesia, Ấn Độ và Thái Lan. Hi vọng hai tay đua Việt Nam sẽ cải thiện được kết quả để mang chiến thắng về cho đội Yuzy Honda Việt Nam Racing.

PV
.
.
.