"Hai đội tuyển vàng" đã về đến Hà Nội

Thứ Tư, 11/12/2019, 20:31
Hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam trở về từ SEA Games đã đặt chân xuống Cảng Hàng không Nội Bài, Hà Nội vào tối nay (11-12)


Hành trình dài không khiến họ mệt mỏi trái lại với sự chu đáo trên chuyến bay các thành viên hai đội tuyển và ban huấn luyện tỏ ra khá hưng phấn. Những người làm nên chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30 xuất hiện tại Nội Bài trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng an ninh.

Theo dự kiến, thành viên hai đội tuyển cùng ban huấn luyện sẽ tới Văn phòng Chính phủ diện kiến Thủ tướng và dự bữa cơm thân mật tại đây. Các cầu thủ nam sẽ có thời gian nghỉ hai ngày trước khi bắt tay ngay vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á.

Trong khi đó các cô gái với việc bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games cũng không có nhiều thời gian dỗi mà cũng sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các lịch thi đấu dày đặc trong năm 2020 sắp tới cả ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.
Sau chuyến bay từ Philippines, các cầu thủ nam và nữ đã có mặt ở Cảng hàng không Nội Bài, Hà Nội vào tối nay (11-12)
Những chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam lần lượt xuống máy bay.
Các "bông hồng thép" cũng xuất hiện ngay sau đó.
Mạnh mẽ, quyết liệt là thế trên sân cỏ nhưng các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam ngoài đời lại rất nữ tính và dịu dàng...
Trong khi đó những gương mặt của U22 Việt Nam cũng thu hút sự chú ý ngay khi đặt chân xuống sân bay. Quang Hải nổi bật giữa đám đông. Tiền vệ Hà Nội gặp chấn thương và không thể dự hai trận bán kết và chung kết nhưng sự đóng góp của anh cho chiếc huy chương vàng SEA Games vẫn là rất lớn.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng có vẻ khá trầm tư. Người gác đền xứ Thanh mắc lỗi tại SEA Games song được các đồng đội sửa chữa giúp...
Tiến Linh người đã không cầm được nước mắt sau trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang-seo vẫn có phong cách gọn gàng. 
Xuất hiện ở sân bay chốc lát rồi ông thày người Hàn nhanh chóng lên xe cùng các học trò.
Đoàn xe chở hai đội tuyển rời sân bay trong tiếng reo hò của đám đông người hâm mộ vốn đã chờ đợi họ từ nhiều giờ trước đó.
Những tuyến đường đoàn xe đi qua đều có lực lượng Công an túc trực làm nhiệm vụ.
Nguyễn Bình - Phong Sơn
.
.
.