Hà Nội T&T đổi tên thành CLB bóng đá Hà Nội

Thứ Năm, 22/12/2016, 09:02
Trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập được tổ chức mới đây, Ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã thông báo quyết định Hà Nội T&T đổi tên thành CLB bóng đá Hà Nội.


Theo giải thích của ông bầu Đỗ Quang Hiển - người dù trên danh nghĩa không liên quan tới đội bóng nhưng thực tế là người đứng sau đội bóng lý giải: "Chúng tôi muốn đổi tên như vậy để đội bóng thực sự là tài sản chung của Hà Nội. Sắp tới chúng tôi sẽ cổ phần CLB, nhiều doanh nghiệp, người hâm mộ khác cũng có thể mua cổ phần, làm chủ đội bóng". 

Cùng với việc đổi tên, CLB này cũng chính thức được lãnh đạo thành phố giao quản lý sân Hàng Đẫy. Như vậy kể từ khi ra đời năm 2006, tính đến lúc này đội bóng đã lần lượt trải qua 3 cái tên: T&T Hà Nội, Hà Nội T&T và bây giờ là CLB Bóng đá Hà Nội.

Thực ra V.League 2012, sau khi sáp nhập HN.ACB và Hoà Phát. Hà Nội làm một, ông bầu Nguyễn Đức Kiên cũng đã lấy tên đội bóng mới của mình là CLB Hà Nội. Nhưng sau khi bầu Kiên rơi vào vòng lao lý, CLB giải thể thì cái tên đầy hứa hẹn này cũng bị khai tử tức thời.

Tuấn Thành
.
.
.