Hà Đức Chinh: Cả đội tuyển tiếc nuối vì thất bại trước Iraq

Thứ Tư, 09/01/2019, 20:37
Tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh có những chia sẻ về thất bại 2-3 trước đội tuyển Iraq trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.

"Em cũng như tất cả anh em trong đội đều cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển không thể giành được 1 điểm ở trận đấu với Iraq. Điều cần thiết lúc này là sự tập trung dành cho trận đấu tới", Hà Đức Chinh nói khi được phỏng vấn trong buổi tập vào ngày 9-1 của đội tuyển Việt Nam.

Hà Đức Chinh khẳng định toàn đội đang chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp Iran sắp tới. Ảnh do VFF cung cấp.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu khá hay trước đối thủ Iraq vào hôm qua (8-1). "Những ngôi sao vàng" đã có bàn mở tỷ số nhờ bàn phản lưới nhà của một cầu thủ Iraq. Đội bóng Trung Đông sau đó gỡ hòa tuy nhiên trước khi hiệp 1 kết thúc, Công Phượng một lần nữa giúp đội tuyển Việt Nam vượt lên.

Đáng tiếc chúng ta không thể giữ được thế dẫn bàn khi Iraq sau đó đã có bàn gỡ hòa ở đầu hiệp 2 rồi khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng cú sút phạt đẹp mắt của Ali Adnan đã chấm dứt mạch 18 trận bất bại của đội tuyển Việt Nam. 

"Anh em trong đội sau trận khi về khách sạn cũng động viên và chia sẻ với nhau bình thường như bất cứ trận đấu nào khác, nhắc nhau cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống tốt để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”, Đức Chinh nói về tâm trạng của đội tuyển Việt Nam sau trận ra quân.

Nhận định về đối thủ sắp tới, "Chinh đen" cho biết : “Iran là đội bóng có thể hình tốt. Đội tuyển sẽ cố gắng khắc phục sai lầm, cải thiện và hoàn thiện lối chơi".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran tại bảng D vòng chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 18h ngày 12-1.

B.N.
.
.
.