HLV Park Hang-seo gửi lời chúc mừng đám cưới tiền vệ Phan Văn Đức

Thứ Năm, 30/01/2020, 16:06
Ngày hôm nay 30-1 (tức mồng 6 Tết), cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Sông Lam Nghệ An đã tổ chức đám cưới của mình. Từ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng tới cậu học trò người Nghệ An.

Phan Văn Đức gắn liền với thành công cùng bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu Trung Quốc cũng như giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018. Đức "cọt" với hình dáng mảnh khảnh nhưng cực kỳ lanh lợi trên sân cỏ, lại rất bóng bẩy khi ở ngoài đời.

Đám cưới của Phan Văn Đức tại thành phố Vinh, Nghệ An vào trưa nay (30-1). Ảnh: CTV.
Cô dâu Võ Nhật Linh cũng là người Nghệ An. Ảnh: CTV.

Chàng tiền vệ cánh của SLNA đã chọn cho mình người bạn đời là  Võ Nhật Linh, một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian qua. Tiệc cưới của cặp đôi này được tổ chức tại tại một khách sạn ở TP.Vinh, Nghệ An vào 11h. Bàn tiệc gồm 11 món khoảng 40 mâm cỗ, trong đó có gà luộc lá chanh, tôm chiên hoàng kim, bò nướng nem xôi, chả ốc ruby hay cá sú hấp xì dầu...

Tất nhiên vì chú rể là Phan Văn Đức nên đám cưới cũng có mặt những khách mời khá đặc biệt như Đỗ Duy Nam, cựu cầu thủ Văn Quyến, hậu vệ Xuân Mạnh và nhiều cầu thủ, bạn bè trong giới truyền thông...

Cặp đôi có thời gian tìm hiểu nhau không lâu song khá găn bó. Còn nhớ khi ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu với U23 Uzbekistan giúp đội Olympic Việt Nam lên ngôi vô địch ở giải giao hữu Tứ Hùng, Đức đã chạy lên khán đài và trao vòng hoa nguyệt quế cho Ngọc Linh.

Đang ở Hàn Quốc và không thể về kịp để dự đám cưới cậu học trò cưng, HLV Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng qua mạng xã hội. "Hôm nay, tôi thật lòng chúc mừng đám cưới của 2 bạn. Tôi chúc bạn có một gia đình hạnh phúc và tràn đầy yêu thương", HLV Park Hang-seo gửi lời chúc tới  Đức "cọt"

HLV Park Hang-seo gửi lời chúc mừng đôi bạn trẻ.

Đáp lại Phan Văn Đức cũng có những lời rất chân thành khi nói về ông thầy người Hàn Quốc: "Trong cuộc đời con người có cha có mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. con cám ơn thầy, người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống! Xin được cám ơn thầy và những người đã yêu mến Đức cọt. hứa sẽ sống hết mình và trở lại mạnh mẽ hơn. Võ Nhật Linh vợ iu vào cám ơn thầy nhé!"

Nguyễn Bình
.
.
.