HLV Maurizio Sarri sẽ dẫn dắt C.Roanldo vào mùa tới

Thứ Sáu, 14/06/2019, 10:33
Cuối cùng thì tương lai của chiến lược gia Maurizio Sarri cũng đã được xác nhận. Theo đó HLV người Italia sẽ quay lại Serie A để dẫn dắt Ronaldo và đồng đội.


Đêm 13-6, Daily Mail đưa tin Chelsea và Juventus đã đạt được thỏa thuận về tương lai vị chiến lươc gia 60 tuổi này. 

Theo đó, gã khổng lồ xứ sở mỳ ống sẽ chi 7 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng để đưa Maurizio Sarri trở lại Italia.

HLV Maurizio Sarri đã giúp The Blues giành cúp vàng Europa League.

Thỏa thuận đạt được vào tối 13-6 sau các cuộc đàm phán giữa Giám đốc Chelsea  Marina Granovskaia và Giám đốc thể thao Juventus ông Fabio Paratici tại London.

Ông Sarri, 60 tuổi và còn hợp đồng 2 năm giá trị 5 triệu bảng với Chelsea. Kết thúc mùa giải vừa qua, nhà cầm quân 60 tuổi người Ý đã giúp The Blues cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League và giành cúp vàng Europa League.

Tuy nhiên sau 11 tháng đầy biến động tại Stamford Bridge, Sarri đã bày tỏ mong muốn ra đi với lãnh đạo Chelsea. Tới Juventus, Sarri sẽ tiếp quản một cơ ngơi "khổng lồ" của bà đầm già từ vị tiền nhiệm Max Allegri, người đã từ chức vào cuối mùa giải này.

Cũng theo báo giới Anh, Chelsea đang nhắm tới cựu cầu thủ Frank Lampard  như một phương án thay thế cho Sarri. Huyền thoại của Blue được xem là ứng viên sáng giá vượt qua hàng loạt gương mặt đình đám như Jose Mourinho, Rafa Benitez, Max Allegri, Gianfranco Zola.

B.N(theo Sport Mail)
.
.
.