HLV Hoàng Văn Phúc: Đức Huy nhận thẻ đỏ là quá nặng

Thứ Tư, 07/04/2021, 21:52
Thuyền trưởng của CLB Hà Nội FC cho rằng Đức Huy phải nhận thẻ đỏ sau tình huống va chạm với với cầu thủ Viettel trong trận đấu tối 7/4 là quá nặng.


Tiền vệ Phạm Đức Huy đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài FIFA, Ngô Duy Lân sau pha giật cùi chỏ vào mặt Nguyễn Hữu Thắng trong một tình huống truy cản. Đó là vào phút 90 của trận đấu khi Hà Nội FC đang bị dẫn trước 0-1.

Đức Huy phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận khiến Hà Nội FC chỉ còn 10 người trên sân.

"Tôi nghĩ rằng trọng tài Ngô Duy Lân đã quá nặng tay, hành động của Đức Huy chỉ lăng tay quá mạnh (không cố ý) chỉ đáng thẻ vàng thôi",  HLV Hà Nội FC ông Hoàng Văn Phúc phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu và cũng lưu ý rằng một số tình huống trọng tài cắt còi khi đội của ông đang chiếm ưu thế.

Dù thua nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cho biết các cầu thủ đang tinh thần rất cao.

Tuy thua trận đấu đầu tiên mình dẫn dắt Hà Nội FC, ông Phúc vẫn cho rằng tinh thần của các cầu thủ đang rất tốt. Ông Phúc cho rằng hôm nay đội mình đã có rất nhiều cơ hội nhưng vấn đề là chưa chuyển hóa được thành bàn thắng.

Hùng Dũng đang chấn thương vẫn ra cổ vũ các đồng đội ở trận này.

Trận đấu hôm nay cũng là lần đầu Viettel phá dớp thắng được đối thủ cùng thành phố Hà Nội FC. Ông Trương Việt Hoàng cho rằng dù Hà Nội FC đang thiếu hụt lực lượng nhưng vẫn là một đội bóng mạnh, hôm nay họ đã không gặp may khi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Bình Nguyễn - Phong Sơn
.
.
.