HLV Barca cảnh báo học trò sau đại thắng trước Liverpool

Thứ Năm, 02/05/2019, 10:03
HLV Ernesto Valverde đã có những cảnh báo với học trò sau khi Barca giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng nay (2-5).


Chiến lược gia Tây Ban Nha lấy thất bại cay đắng vào năm ngoái khi Barca bị loại dù đã đè đẹp Roma (4-1) ở lượt đi trên sân NouCamp nhưng lại để đại diện Italia lội ngược dòng  ở lượt về.

HLV của Barca tỏ ra rất tôn trọng đối thủ Liverpool khi nói về trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần. "Chúng tôi đã thấy cách Liverpool chơi bóng, chúng tôi không quên rằng(đã có lúc trong trận lượt đi) họ khiến chúng tôi đôi lúc cảm thấy lép vế. Giải đấu vẫn còn và chúng tôi vẫn chưa thắng lợi (hoàn toàn)",  Valverde nói sau trận đấu.

"Năm ngoái chúng tôi đã có lợi thế ba bàn (trước Roma ở trận lượt đi) nhưng rồi chúng tôi vẫn bị loại. Hôm nay chúng tôi đã có một chiến thắng tuyệt vời tuy nhiên cặp đấu này vẫn chưa kết thúc. Barca vẫn còn 90 phút trận lượt về ở phía trước", Valverde dùng kịch bản năm ngoái để nhắc nhở học trò.

HLV Ernesto Valverde cảnh báo các học trò rằng Champions League vẫn chưa kết thúc.

Đội chủ sân NouCamp có bàn mở tỷ số ở giữa hiệp 1 nhờ pha lập công của Luis Suarez sau đó Barca chủ động lùi sâu trong hiệp 2 tuy nhiên chính thế mà họ có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công Lionel Messi.

Nói về ngôi sao người Argetina, Valverde có những lời đặc biệt đẹp. "Chúng tôi biết rõ Messi, nhưng đôi khi cậu ấy vẫn làm chúng tôi ngạc nhiên không ngừng. Cậu ấy đã giúp chúng tôi tiến gần tới trận chung kết nhưng vẫn còn trận lượt về phía trước."

Không chỉ có HLV Barca có những lời khen ngợi cho Messi mà ngay cả Thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ cũng có những lời ca tụng sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Argentina.

"Trong những thời khắc như ngày hôm nay, Messi là không thể ngăn cản. Tôi đã biết trước rằng Messi là cầu thủ đẳng cấp thế giới và hôm nay lại một lần được chứng kiến. Tôi không quá ngạc nhiên, thành thật mà nói là như vậy", HLV Jurgen Klopp nói về Messi.

B.N
.
.
.