"Gục ngã" trước Việt Nam, HLV Malaysia bất ngờ "mất tích"

Thứ Năm, 10/10/2019, 23:35
HLV Tan Cheng Hoe không xuất hiện trong phòng họp báo mà để trợ lý là ông Balachandran ra mặt trước báo giới...


Sau trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình (tối nay 10-10), HLV của đội tuyển Malaysia ông Tan Cheng Hoe "gây bất ngờ" khi không xuất hiện trong phòng họp báo mà để trợ lý là ông Balachandran ra mặt.  Lý do của việc này không được tiết lộ.

"Chúc mừng Việt Nam, các bạn đã thắng hôm nay. Malaysia chơi tốt, tạo nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng thật tiếc vì chúng tôi không tận dụng được. Không những thế, chúng tôi lại mắc lỗi trong phòng ngự và nhận bàn thua về cuối hiệp", ông Balachandran nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

HLV của đội tuyển Malaysia ông Tan Cheng Hoe "gây bất ngờ" khi không xuất hiện trong phòng họp báo mà để trợ lý là ông Balachandran ra mặt. Ảnh: Phong Sơn.

Malaysia đã trình diễn một bộ mặt khác hẳn khi làm khách tại sân Mỹ Đình hôm nay, họ chơi kín kẽ và gần như đã phong tỏa mọi lối vào khung thành  Farizal Marlias, thậm chí trong khoảng thời gian đầu trận đấu, đội khách đã không ít lần tạo sóng gió về cầu môn của Văn Lâm.

Nhưng cũng chính vì thế mà họ bị  sa vào "cái bẫy" của HLV Park Hang-seo. Một thoáng sơ hở của hàng thủ áo vàng khiến Malaysia phải trả giá bằng bàn thua cũng như "trắng tay" rời Mỹ Đình. Với thất bại này, thày trò Tan Cheng Hoe nối dài mạch thua trước ĐTVN lên con số 3.

"Trong hiệp hai, Malaysia phòng ngự tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng nhìn chung, đội vẫn chưa đủ tốt để có bàn gỡ. Chúng tôi có những lý do mang tính chiến thuật riêng, nên chỉ thay hai vị trí hôm nay. Trong khi đó, Việt Nam cũng chơi tốt ở hiệp đấu này, và giữ được tỷ số 1-0 đến hết giờ", Balachandran cho biết thêm về trận đấu với đội chủ nhà Việt Nam.

Hiện Malaysia chỉ có 3 điểm sau 3 lượt trận. Ở lượt trận tiếp theo ngày 15-10, đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe nghỉ thi đấu, còn Việt Nam sẽ gặp chót bảng Indonesia, trong khi Thái Lan tiếp UAE trên sân nhà.

Bình Nguyễn - Phong Sơn
.
.
.