Gần 5 nghìn người tham gia Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh

Chủ Nhật, 08/04/2018, 17:10
Ngày 8-4, tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ ngồi đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Ninh lần thứ VIII, năm 2018 với chủ đề “Thể dục thể thao Quảng Ninh - Nâng cao sức khỏe - Tạo nguồn nhân lực”. 

Đây là một trong những hoạt động lớn nằm trong chuỗi các sự kiện của Năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh.

Tham dự lễ khai mạc Đại hội có đồng chí Lãnh đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao; Đại biểu cụm thi đua số 3 (gồm 9 tỉnh Đồng bằng Sông Hồng) và đại biểu các tỉnh lân cận, cùng với sự tham gia của gần 5 nghìn người đến từ các lực lượng công an, quân sự, học sinh, quần chúng...

Chương trình khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh với sự tham gia của gần 5 nghìn người.

Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh lần thứ VIII, là ngày hội của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đánh giá sự phát triển của phong trào TDTT trong quàn chúng; vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT và là động lực thúc đẩy việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” lên một tầm cao mới. 

Thông qua Đại hội tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của phong trào thể dục thể thao cơ sở bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của tỉnh, chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lân thứ VIII, năm 2018.

Chương trình đồng diễn kết hợp 3 tính chất: Đương đại-Văn hóa-Thể thao

Theo đó, trong 4 ngày Đại hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thi đấu TDTT. Đáng chú ý chương trình Khai mạc thực hiện theo đúng hướng dẫn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với không gian trang trọng, dễ cảm thụ, mang tính đặc thù riêng Đại hội TDTT và đảm bảo tính chuyên nghiệp. 

Lễ khai mạc Đại hội có lãnh đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao và đại biểu các tỉnh lân cận.

Đây là chương trình đồng diễn kết hợp 3 tính chất: Đương đại-Văn hóa-Thể thao thể hiện được vẻ đẹp của quần chúng nhân dân, học sinh, người lao động tỉnh Quảng Ninh.

V.Huy – Phú Lương
.
.
.