Fan thành Madrid "kêu trời" vì địa điểm tổ chức UEFA Super Cup

Thứ Hai, 28/05/2018, 13:21
Real và Atletico sẽ phải tới Estonia để "quyết chiến" trong trận đấu phân định danh hiệu UEFA Super Cup trong một sân vận động vỏn vẹn có 15.000 chỗ ngồi.

Cụ thể sân vận động A. Le Coq Arena tại thủ đô Tallinn của Estonia được chỉ định làm nơi diễn ra trận đấu tranh danh hiệu UEFA Super Cup giữa nhà vô địch Champions League Real và đội đương kim vô địch Europa League Atletico vào ngày 15 tháng 8 tới đây.

Sân A. Le Coq Arena là sân vận động quốc gia của Estonia nơi dùng để tổ chức các sự kiện và nhiều hoạt động quan trọng của đất nước vùng Baltic này. Tuy nhiên việc ấn định một sân vận động quá nhỏ như thế để làm nơi "thư hùng" cho hai đội bóng hàng đầu châu lục bị nhiều người xem là không hợp lý.

Sân A. Le Coq Arena có sức chứa tối đa 15.000 chỗ ngồi.

Cần biết lượng CĐV của cả hai đội bóng đều rất đông đảo. Nếu làm một phép so sánh thì sân Bernabeu của Real có sức chứa tới 80.000 chỗ ngồi trong khi thánh địa Wanda Metropolitano cũng có thể tiếp đón cùng lúc 70.000 khán giả.

Việc tổ chức trận đấu tại một sân vận động quá nhỏ sẽ khiến cuộc cạnh tranh giành một chỗ ngồi trở nên vô cùng khốc liệt đương nhiên giá vé sẽ cũng sẽ bị đẩy lên vô cùng cao. Điều này đồng nghĩa với một lượng không nhỏ người hâm mộ của cả hai đội sẽ phải chấp nhận theo dõi trận đấu qua tivi.

B.N(theo MailSport)
.
.
.