Duy Mạnh vắng mặt ở trận đấu với Yemen

Thứ Bảy, 12/01/2019, 21:44
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu hôm nay (12-1), Đỗ Duy Mạnh sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam ở bảng D VCK Asian Cup 2019.

Trọng tài người Singapore Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari đã không ngần ngại rút thẻ vàng phạt cầu thủ Việt Nam sau tình huống phạm lỗi không bóng trong phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2.

Quả thực đây là một tình huống "bất khả kháng" của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội do lúc đó toàn bộ đội tuyển Việt Nam đã xuống sức thấy rõ trong khi Iran với nền tảng thể lực tốt hơn lại ép sân một cách mạnh mẽ.

Duy Mạnh sẽ không thể ra sân trong trận gặp Yemen. Ảnh: AFC.

Pha phạm lỗi với Karim Ansarifard khiến Duy Mạnh không thể tham dự trận đấu với Yemen do trước đó anh đã nhận một thẻ vàng trong trận đấu với Iraq. Vắng Duy Mạnh là một trong những bất lợi về lực lượng lớn của đội quân HLV Park Hang-seo trong trận đấu này.

Trận đấu cuối cùng tại bảng D của đội tuyển Việt Nam vô cùng quan trọng bởi Yemen được coi là đối thủ yếu nhất và cũng là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi phải nhận liên tiếp hai thất bại trước Iraq và Iran.

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ quyết định đến vị trí thứ ba ở bảng D. Màn so tài giữa hai đội diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16-1.

B.N.
.
.
.