Đức “cọt” dẫn đầu top bàn thắng đẹp lượt cuối vòng bảng

Thứ Hai, 26/11/2018, 22:04

Lượt cuối vòng bảng AFF cup 2018 khép lại với nhiều pha làm bàn đẹp mắt trong đó có đến 2 bàn trong top4 đề cử bàn thắng đẹp nhất lượt cuối vòng bảng thuộc về Quang Hải, Văn Đức của đội tuyển Việt Nam, chàng trai số 20 hiện đang “áp đảo” lượt bình chọn.


Ngày 26-11, cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lượt cuối vòng bảng AFF cup 2018 do Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đề cử đã được diễn ra trên trang web.

Vòng bảng AFF cup đã chính thức khép với loạt trận ngày 24 và 25-11 vừa qua. Kết quả không có gì bất ngờ khi chiến thắng nghiêng về những đối bóng được đánh giá cao hơn. Giành trọn vẹn ba điểm qua lượt trận cuối cùng, Việt Nam, Thái Lan và Malaysia là những đội tuyển có bàn thắng lọt top đề cử.

Bàn thắng của Văn Đức hiện đang áp đảo lượt bình chọn trên trang chủ AFFcup

Loạt trận cuối cùng với những chiến thắng đậm 3-0, nhiều bàn thắng ấn tượng đã xuất hiện. Cổ động viên các nước có thể bình chọn bằng cách vote cho bàn thắng mình yêu thích trên trang chủ AFF cup. Điều đặc biệt, một nửa số bàn thắng lọt top thuộc về cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là Quang Hải và Phan Văn Đức trong trận Việt Nam- Campuchia hôm 24-11. 

Bàn thắng được ghi do công của Quang Hải giúp Việt Nam dẫn trước 2-0 sau pha kiến tạo thần tốc bên phía cánh trái của Hồng Duy, còn Đức “cọt” với pha lập công xoay người và dứt điểm hiểm hóc bằng chân phải sau một nhịp vượt qua được hàng chắn đối thủ ấn định tỉ số chung cuộc 3-0 cho Việt Nam. Pha làm bàn của Văn Đức hiện đang dẫn đầu lượt bình chọn và nhận được nhiều lời khen trên trang chủ AFF Cup.

Cùng lọt top những bàn thắng đẹp mắt của lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF cup 2018 là bàn thắng của Idlan Talaha (Malaysia) và Adisak Kraisorn (Thái Lan). 

Khán giả có thể theo dõi và bình chọn cho các cầu thủ tại trang web của AFF Cup 

https://www.affsuzukicup.com/2018/news/117-general/1244-vote-matchday-five-goal-of-the-round

Đoàn Hồng Ngọc
.
.
.