Đội bóng đá Báo CAND lội ngược dòng vào chung kết

Thứ Hai, 27/06/2016, 09:32
Sau khi vượt qua đương kim vô địch 2 mùa giải Đài Truyền hình Việt Nam, Đội bóng đá Báo CAND tiếp tục có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Báo LĐXH để có mặt tại trận chung kết.

Mang niềm cảm xúc lâng lâng vào trận bán kết ngày 26/6 với Báo Lao động xã hội (LĐXH), dù hiểu rõ đối thủ nhưng đội bóng Báo CAND một lần nữa tự làm khó mình khi để đối phương ghi bàn từ những tình huống lộn xộn trước khung thành không đáng có.

Sau khi để đội bạn dẫn trước 1-0 trong hiệp 1, hiệp 2 các cầu thủ đội bóng Báo CAND chủ động dâng cao, chuyền bóng nhanh, chơi lấn lướt làm chủ trận đấu và là đội cầm bóng tốt, gây sức ép lớn lên đối thủ. Mọi nỗ lực bị tạt một gáo nước lạnh khi trong tình huống phản công nhanh, Báo LĐXH nâng tỉ số lên 2-0.

Ngay sau đó, sự nhen nhóm trở lại khi đội bóng Báo CAND có bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2. Tưởng chừng sau bàn thắng, sự hưng phấn sẽ giúp các cầu thủ Báo CAND chơi tự tin hơn thì họ lại bất ngờ để đối thủ dẫn thêm bàn, nâng tỉ số lên 3-1.

Có lẽ, đến những khán giả khó tính nhất trên sân lúc này cũng chẳng dám nghĩ một kết quả khác khi mà trận đấu chỉ còn khoảng hơn 10 phút và đội bóng Báo LĐXH đã dồn cả về phòng ngự để bảo vệ kết quả. Ngoài đường pitch, cổ động viên Báo LĐXH đã bắt đầu hò reo ăn mừng.

Trận đấu từ đây diễn ra mới thật sự bất ngờ, quyết liệt khi đội bóng Báo CAND tung sút xa và rút ngắn tỉ số xuống 2-3. “Chỉ còn 2 phút”, tiếng cổ động viên ngoài sân cỏ gây sức ép tâm lý để giúp đội Báo LĐXH vững tâm bảo vệ thành quả cứ thế vang lên liên tục.

Không chút nao núng, sau hàng loạt các tình huống xuống biên, một chạm loại hàng tiền vệ đánh chặn, trận đấu chỉ còn đếm bằng giây thì đội bóng Báo LĐXH đã phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa và cũng với một cú sút xa hiểm hóc từ tuyến hai của đội Báo CAND. Trận đấu trở về vạch xuất phát cho hai đội trong sự tiếc nuối vô bờ từ phía đội bóng Báo LĐXH, còn phía Báo CAND, các cổ động viên hò hét vui mừng như đã là nhà vô địch…

Loạt penalty ngay sau đó đã diễn ra khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3-3. Sau loạt penalty đầy may rủi đã đưa đội bóng Báo CAND đã vượt qua Báo LĐXH để hiên ngang bước vào trận chung kết, tranh tài với Báo Điện tử VTC (đội đã có chiến thắng nghẹt thở cùng giờ trước Báo Dân trí).

Chúc mừng cú lội ngược dòng của đội bóng Báo CAND, chúc mừng hai đội đã thành công khi mang tới một trận đấu gây cấn đến từng giây, cống hiến những bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Một số pha bóng quyết liệt giữa đội bóng Báo CAND và Báo Lao động xã hội:

Xuân Trường
.
.
.