Đội Báo CAND góp mặt tại vòng Tứ kết giải Press Cup 2017

Thứ Tư, 26/07/2017, 10:05
Vượt qua đội bóng Báo Điện tử Tổ quốc, đội bóng Báo CAND đã chính thức góp mặt tại vòng Tứ kết.

Chiều tối ngày 25-7, lượt trận vòng bảng thứ hai giữa các đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí toàn quốc Press Cup 2017 khu vực Hà Nội đã đồng loạt diễn ra trong bầu không khí kịch tính, sôi động.

Mặt sân trơn sau trận mưa lớn khiến cho các đội nhập cuộc tương đối khó khăn

Một cơn mưa lớn trước giờ bóng lăn đã làm mặt sân ướt, khiến cho các đội nhập cuộc tương đối khó khăn. Tại các bảng A: Báo Hải quan 3 - 3 Báo Quân đội nhân dân; Báo Dân trí 2 – 0 Báo VnExpress. Bảng B: Báo Pháp luật Việt Nam 1 – 0 Thời báo Ngân hàng. Bảng C: Báo Giáo dục và Thời đại 1 – 2 Báo Tiền Phong.

Các đội chủ yếu sử dụng sút xa, dùng những đường bóng bổng.

Tại bảng D, đội bóng Báo CAND không có sự thay đổi nhân sự so với trận đấu đầu tiên của vòng loại nhưng vẫn có kết quả chung cuộc tốt trước đội bóng Báo Điện tử Tổ quốc do tận dụng được lợi thế mặt sân trơn, sử dụng những pha sút xa, tạt cánh, ít sử dụng bóng ngắn… 

Với tỉ số chung cuộc 6-0, sau hai lượt trận, đội bóng Báo CAND đã giành được 6 điểm, hiện dẫn đầu bảng và đã chắc suất góp mặt tại vòng Tứ kết. Ngoài đội bóng Báo CAND, sau những chiến thắng nghẹt thở, hiện đã có đội bóng Báo Pháp luật Việt Nam cũng đã ghi tên mình vào vòng Tứ kết.


Thảo Vy
.
.
.