Để kiểu tóc lạ, đeo đồng hồ nửa triệu USD, Ronaldo gây sốt mạng xã hội

Thứ Ba, 31/12/2019, 09:28
Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo tiếp tục khiến mạng xã hội liên tục dậy sóng bằng các hành động của mình.

Rạng sáng nay (31-12), Ronaldo có mặt tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Juvenstus chuẩn bị cho trận đấu gặp Cagliari ở vòng 18 Serie A. Vẫn như mọi khi, chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha lập tức thu hút mọi ánh nhìn khi trình làng một kiểu tóc búi tó.

Đây thực sự là điều khá đặc biệt bởi Ronaldo được biết tới là cầu thủ luôn chăm chút vẻ đẹp bề ngoài. Gần như lần nào xuất hiện trước công chúng, CR7 cũng vuốt tóc gọn gàng .

Những hình ảnh về mái tóc mới của Ronaldo lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt người xem trên fanpage của CLB Juventus tuy nhiên điều đó dường như vẫn chưa thu hút sự chú ý của dư luận bằng bộ trang sức của tiền đạo này tại Dubai trước đó.

Trong lễ trao giải Globe Soccer Awards vào rạng sáng ngày 30-12 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo gần như khiến mọi con mắt đổ dồn về mình không chỉ bởi anh là chủ nhân giải thưởng "cầu thủ hay nhất thế giới" mà còn bởi những thứ mang theo bên mình.

Daily Mail khẳng định chiếc đồng hồ mà siêu sao người Bồ Đào Nhà đeo trong lễ trao giải là loại Rolex GMT-Master Ice. Đây là loại đồng hồ đeo tay của nam đắt nhất thế giới khi được chế tạo hoàn toàn thủ công bằng vàng trắng 18-Carat đồng thời đính thêm kim cương 30-Carat. Một chiếc đồng hồ  GMT-Master Ice được hãng Rolex "hét" tới 497.040 USD.

Không chỉ có thế trên các ngón tay của chàng cầu thủ 34 tuổi còn hiện diện một chiếc nhẫn đính hôn đặt làm riêng có giá 262.000 USD đó là chưa tính tới một chiếc nhẫn cưới đính kim cương khác có giá chỉ khoảng... 65.000 USD.

Diện bộ trang sức gần triệu đô với nhiều người có thể là khoe của song với riêng Ronaldo đó lại là một câu chuyện hết sức bình thường bởi nếu biết rằng chỉ riêng khoản thu nhập từ bài đăng quảng cáo trên các mạng xã hội đã giúp cầu thủ này có được 47,8 triệu USD trong năm vừa qua.

Một nghiên cứu của Hopper HQ được công bố trên Buzz Bingo cho biết Roanaldo hiện là người kiếm tiền tốt nhất trên trang web chia sẻ ảnh Instagram khi anh có được khoảng 975.000 USD cho mỗi bài quảng cáo. Con số này vượt xa những người nổi tiếng khác như  Kylie Jenner, Selena Gomez, and Emily Ratajkowski. Tất nhiên đó vẫn chưa tính tới khoảng lương 34 triệu USD/năm mà cầu thủ này được hưởng ở Juventus.

Bình Nguyễn
.
.
.